Anh Tú bày kế tán crush cho fan, Diệu Nhi bỗng được réo tên vì chi tiết liên quan

Động thái này của Anh Tú đang nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận.

Mới đây, Anh Tú bất ngờ mở một story giải đáp thắc mắc của người hâm mộ trên instagram xoay quanh nhiều vấn đề. Trong đó có một câu hỏi đáng chú ý với nội dung: ''Cách để cua được người lớn hơn (nữ) đi ạ?''. Anh Tú đã ngay lập tức trả lời: ''Cao hơn họ để họ dễ dàng ngã vào khi mệt. Đôi khi dễ dàng bế họ nếu họ say''.

Dòng rep của nam ca sĩ điển trai đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ netizen, vì không khó để nhận ra những mô tả trên có nhiều điểm tương đồng với cô bạn gái hiện tại của Anh Tú – Diệu Nhi khi cô nàng lớn hơn anh 2 tuổi, và cũng có chiều cao khiêm tốn so với Anh Tú.

Anh Tú bày kế tán crush cho fan, Diệu Nhi bỗng được réo tên vì chi tiết liên quan-1
Story của Anh Tú khiến nhiều người liên tưởng ngay đến Diệu Nhi

Một bộ phận người hâm mộ hào hứng suy đoán, có khi đây chính là cách mà Anh Tú đã cưa đổ thành công đàn chị năm xưa và đến hiện tại, anh đang muốn truyền lại 'bí thuật' này cho những người cần dùng đến. Nhiều fan của cặp đôi không giấu được sự phấn khích với phát hiện thú vị này, dù không công khai tình cảm nhiều như trước, song chỉ với một chi tiết nhỏ cũng đủ thấy mối quan hệ của couple Anh Tú – Diệu Nhi vẫn đang rất mặn nồng và tốt đẹp.

Hiện tại, mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức đồn đoán từ fan, hai người trong cuộc vẫn chưa có bất kì phát ngôn nào. Song nhiều tín đồ của cặp đôi vẫn bất chấp mà nhiệt liệt ''đẩy thuyền'' với hy vọng Anh Tú và Diệu Nhi sẽ mau chóng công khai về chung một nhà.

Anh Tú bày kế tán crush cho fan, Diệu Nhi bỗng được réo tên vì chi tiết liên quan-2Anh Tú bày kế tán crush cho fan, Diệu Nhi bỗng được réo tên vì chi tiết liên quan-3

Trước đó, cặp đôi này từng không ít lần vướng vào nghi vấn đã ''đường ai nấy đi'' khi cộng đồng mạng không còn thấy Diệu Nhi và Anh Tú tương tác trên mạng xã hội hay cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện. Dường như việc trải qua quá nhiều sóng gió đã khiến Anh Tú và Diệu Nhi có cái nhìn thoáng hơn trong chuyện tình cảm, họ chọn cách yêu nhau trong bình lặng không ồn ào, càng không đặt nặng vấn đề những người xung quanh đang nghĩ gì về mối quan hệ của cả hai.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/anh-tu-bay-ke-tan-crush-cho-fan-dieu-nhi-bong-duoc-reo-ten-vi-chi-tiet-lien-quan-1951940.html

Anh Tú Diệu Nhi

Tin tức mới nhất