Bị anti-fan gửi mail cảnh cáo 'đã xấu còn bắt cá hai tay', Diệu Nhi bàng hoàng nhưng vẫn không quên mỉa lại

Không những chê bai về nhan sắc, anti-fan này còn cảnh báo Diệu Nhi không được "bắt cá hai tay" với Gin Tuấn Kiệt và Anh Tú.

Mới đây, trên Instagram, Diệu Nhi đăng tải hình ảnh nội dung mail của một tài khoản gửi trực tiếp đến mình. Theo đó, anti-fan có những lời lẽ công kích nữ diễn viên sinh năm 1991. Người này không ngại chê bai nhan sắc cũng như tính cách của Diệu Nhi. Thậm chí, anti-fan còn cảnh cáo nữ diễn viên về chuyện "bắt cá hai tay" với trai đẹp showbiz.

"Chị thích anh Gin hay anh Tú ạ? Em thấy chị hợp với anh Gin hơn đó. Chị đừng bắt cá hai tay nữa. Chị chả có xinh đẹp gì hết, anh Tú và anh Gin ai cũng đẹp trai hết cả. Tại sao họ lại thích chung một người chả có nhan sắc, ăn nói vô duyên, với cả giọng cười ác quỷ như chị", nội dung mail gửi đến Diệu Nhi.

Bị anti-fan gửi mail cảnh cáo đã xấu còn bắt cá hai tay, Diệu Nhi bàng hoàng nhưng vẫn không quên mỉa lại-1
Anti-fan gửi hẳn mail để đả kích Diệu Nhi.

Trước lời lẽ nặng nề, ác ý của tài khoản trên, Diệu Nhi nhẹ nhàng chụp màn hình và chia sẻ trên trang cá nhân. Kèm theo đó là dòng chữ thể hiện sự băn khoăn cũng như khinh miệt của "thánh lầy showbiz": "Ủa sao gửi mail chửi tôi vậy luôn. Rất đầu tư và chuyên nghiệp".

Bị anti-fan gửi mail cảnh cáo đã xấu còn bắt cá hai tay, Diệu Nhi bàng hoàng nhưng vẫn không quên mỉa lại-2
Bị anti-fan gửi mail cảnh cáo đã xấu còn bắt cá hai tay, Diệu Nhi bàng hoàng nhưng vẫn không quên mỉa lại-3
Diệu Nhi được biết đến là bạn gái của nam diễn viên Anh Tú.

Nhiều người không hiểu sao anti-fan nọ lại cảnh cáo Diệu Nhi không được "bắt cá hai tay nữa". Bởi trước nay, cô được biết đến là bạn gái của nam diễn viên Anh Tú. Trong khi đó, mối quan hệ giữa Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt chỉ đơn thuần là đồng nghiệp thân thiết, quý nhau như chị em.

Bị anti-fan gửi mail cảnh cáo đã xấu còn bắt cá hai tay, Diệu Nhi bàng hoàng nhưng vẫn không quên mỉa lại-4
Nhiều người không hiểu sao Gin Tuấn Kiệt lại bị lôi vào chuyện tình Diệu Nhi - Anh Tú.

Diệu Nhi là nữ diễn viên hài được yêu thích hiện nay với nét diễn hài hước, tính cách "lầy lội", tưng tửng. Tuy nhiên, cô cũng là ngôi sao sở hữu lượng anti-fan không hề nhỏ, thường xuyên bị công kích trên mạng xã hội. Với những bình luận chỉ trích gay gắt, Diệu Nhi chưa bao giờ ngại phản đòn đanh thép.

Đáng nói nhất là vụ việc xảy ra vào giữa tháng 4/2019. Theo đó, anti-fan công kích nữ diễn viên với những lời lẽ đầy miệt thị: "Em thấy thần kinh chị có vấn đề. Sao mà chị có fan được hay thật. Chắc fan chị cũng thể loại tật nguyền não. Diễn thì dở, hài thì không vui, nói chuyện thì vô duyên, em không hiểu chị làm nghệ sĩ kiểu gì, ai coi".

Bị anti-fan gửi mail cảnh cáo đã xấu còn bắt cá hai tay, Diệu Nhi bàng hoàng nhưng vẫn không quên mỉa lại-5
Diệu Nhi gay gắt đáp trả khi bị anti-fan đay nghiến.

Bức xúc khi bị xúc phạm, Diệu Nhi trả lời bằng một bình luận dài. Nữ diễn viên không ngại kể thành quả mà mình đạt được trong thời gian hoạt động nghệ thuật.

"Chị cảm ơn em đã nhận ra thần kinh chị có vấn đề, fan chị tật nguyền, diễn dở, hài vô duyên. Đây là những lý do khiến chị trở nên nổi tiếng, có nhiều show, mua được 2 căn nhà, 1 xe hơi và đi lưu diễn nước ngoài nữa", cô viết.

Diệu Nhi còn hỏi ngược anti-fan: "Nếu sau này em có con á, người khác chửi con em thần kinh, có vấn đề, tật nguyền não, em có cảm giác gì? Con người ta không quen không biết nhưng vẫn có thể buông những lời nói cay độc đến người khác. Làm vậy vui lắm hả?".

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dieu-nhi-dap-tra-khi-bi-che-da-xau-lai-con-bat-ca-hai-tay-n-190728.html

Gin Tuấn Kiệt Anh Tú Diệu Nhi

Tin tức mới nhất