Diệu Nhi khoe eo thon nhưng fan chỉ rần rần: 'Nhẫn chị đeo trên ngón áp út là thế nào?'

Lần đầu Diệu Nhi diện áo croptop khoe eo săn chắc nhưng fan lại đổ dồn sự quan tâm vào chiếc nhẫn bí ẩn trên ngón áp út của nữ diễn viên.

Trên trang cá nhân, Diệu Nhi gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới tại sân bay. Diện áo croptop khoe eo thon kết hợp quần da ôm sát thời thượng, nữ diễn viên được đánh giá có gu thời trang rất ấn tượng khi tạo điểm nhấn với túi cùng kính mắt hàng hiệu.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Diệu Nhi tự tin khoe vòng 2 vô cùng săn chắc, thành quả của quá trình tập luyện và chế độ ăn uống khá nghiêm ngặt.

Tuy nhiên thay vì vóc dáng quyến rũ của Diệu Nhi, đông đảo người hâm mộ lại chỉ rần rần về chiếc nhẫn bí ẩn trên ngón áp út nữ diễn viên. Vốn rất kín tiếng về chuyện đời tư nên việc cô để lộ chi tiết đáng ngờ này khiến fan vô cùng thích thú và để lại không ít bình luận thắc mắc.

Diệu Nhi khoe eo thon nhưng fan chỉ rần rần: Nhẫn chị đeo trên ngón áp út là thế nào?-1
Diệu Nhi khoe dáng chuẩn, eo thon tại sân bay.

Diệu Nhi khoe eo thon nhưng fan chỉ rần rần: Nhẫn chị đeo trên ngón áp út là thế nào?-2
Thế nhưng fan lại đổ dồn vào chiếc nhẫn nơi ngón áp út nữ diễn viên.

Diệu Nhi khoe eo thon nhưng fan chỉ rần rần: Nhẫn chị đeo trên ngón áp út là thế nào?-3
Thời gian gần đây, cô nhận được nhiều lời khen về nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Diệu Nhi là một trong những nghệ sĩ showbiz hiếm hoi chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân trên mạng xã hội hay trước truyền thông. Nữ diễn viên cho biết cô mong muốn khán giả ghi nhớ sản phẩm của mình hơn là đời tư, nên luôn tránh xuất hiện cùng bạn trai, không muốn mang tiếng dùng chiêu trò “đánh bóng” tên tuổi.

Diệu Nhi cũng chia sẻ, cô sẽ lấy chồng sau khi đã lo lắng ổn thỏa cho bố mẹ và chị hai. Thế nên ở thì hiện tại, việc chiếc nhẫn bí ẩn bất ngờ xuất hiện trên ngón áp út của nữ diễn viên khiến người hâm mộ của cô lập tức “đứng ngồi không yên”. Có lẽ nào thời điểm ấy đã đến?

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/dieu-nhi-khoe-eo-thon-nhung-fan-don-het-chu-y-vao-chiec-nhan-tren-tay-7502231.html

Diệu Nhi

Tin tức mới nhất