Bị chỉ trích vì thích ghép hình lộ liễu với oppa Hàn, Diệu Nhi thẳng thắn: 'Sống là phải vui'

Mặc dù đã có bạn trai nhưng Diệu Nhi luôn thể hiện sự cuồng nhiệt dành cho các nam thần xứ Hàn. Tuy nhiên, đôi lúc cô cũng khiến người khác khó chịu vì lộ liễu.

Cứ theo dõi một bộ phim là Diệu Nhi lại tương tư một người. Mới đây, khi Hạ cánh nơi anh gây sốt màn ảnh châu Á thì Diệu Nhi cũng liên tục thể hiện mình là một fangirl chính hiệu. Cô dường như mất ăn mất ngủ vì nam chính Hyun Bin, trông chờ từng tập chỉ để thấy anh. Thế nên khi bộ phim kết thúc, Diệu Nhi có chút hụt hẫng.

Để làm vui lòng một fangirl cuồng nhiệt như Diệu Nhi, người hâm mộ ghép ảnh cô với Hyun Bin thế chỗ nữ chính. Điều này khiến bạn gái Anh Tú không khỏi thích thú. 

Cô hào hứng khoe trên mạng xã hội và viết caption mùi mẫn: "Em biết em là người đến sau, em rất mê chị nhưng em vẫn mê đồng chí Ri của em hơn. Hôm nay chia tay anh, tim em đau thắt lại. Em muốn nói với anh đôi lời trước khi từ biệt là nhanh ra phim mới cho em cày nha anh".

Bị chỉ trích vì thích ghép hình lộ liễu với oppa Hàn, Diệu Nhi thẳng thắn: Sống là phải vui-1Bị chỉ trích vì thích ghép hình lộ liễu với oppa Hàn, Diệu Nhi thẳng thắn: Sống là phải vui-2
Diệu Nhi phát cuồng vì Hyun Bin.

Tuy nhiên màn gán ghép này lại khiến Diệu Nhi nhận nhiều "gạch đá". Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang lố, chưa kể cô là người nổi tiếng và đã có bạn trai. Trước những luồng ý kiến trái chiều, diễn viên sinh năm 1991 không ngại đáp trả. 

Diệu Nhi đăng tải một video trên story Instagram, trong đó cô đang quẩy cuồng nhiệt phía dưới sân khấu cùng thần tượng. Lúc này, Diệu Nhi cũng như bao người bình thường khác, hòa vào đám đông và theo dõi idol.

Đây cũng là lúc cô lên tiếng về những màn thể hiện tình cảm với idol gây tranh cãi thời gian qua. Diệu Nhi viết: "Mình vẫn là con gái tuổi teen bình thường, mình vẫn có quyền hâm mộ, yêu thích thần tượng, ghép ảnh mình với thần tượng mình yêu thích. Điều này là bình thường với mọi cô gái tuổi teen năng động mà phải không cả nhà. Sống là phải vui và đu thần tượng như vậy mới vui nè".

Bị chỉ trích vì thích ghép hình lộ liễu với oppa Hàn, Diệu Nhi thẳng thắn: Sống là phải vui-3
Diệu Nhi lên tiếng khi bị chỉ trích là "làm ba trò khùng điên" với thần tượng.

Trước đó, nữ diễn viên Gia đình là số 1 cũng không thể cưỡng lại trước sức hút của mỹ nam Lee Dong Wook. Cô tưởng tượng đó là chồng - bạn trai mình, đồng thời liên tục thể hiện tình cảm với Lee Dong Wook trên trang cá nhân.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dieu-nhi-len-tieng-khi-bi-chi-trich-ghep-hinh-voi-my-nam-han-n-211711.html

Hyun Bin Diệu Nhi

Tin tức mới nhất