Diệu Nhi khóc thét vì bị gia đình ép cưới

Trong bộ phim điện ảnh đầu tay, Diệu Nhi đã trải qua những cảnh quay dở khóc dở cười.

“Ngày mai Mai cưới” là bộ phim chạm ngõ điện ảnh của diễn viên Diệu Nhi. Khác với những vai bánh bèo trước đó mà Diệu Nhi từng thể hiện, lần này, nữ diễn viên trẻ vào vai một cô nàng tomboy cá tính, mạnh mẽ và muốn vượt qua những rào cản của gia đình, tự mình đi tìm tự do và hạnh phúc. 

Diệu Nhi khóc thét vì bị gia đình ép cưới-1

Lễ tế thuỷ thần của Mai

Trong phim, Diệu Nhi vào vai Mai – thiếu nữ 20 tuổi đang có nguy cơ “ế chồng” tại một vùng quê ven biển. Ông bà Tư Cào - bố mẹ Mai thì luôn muốn con gái mình làm công việc kế toán, sớm lập gia đình để yên bề gia thất trong khi Mai lại luôn mơ ước trở thành một cảnh sát giao thông. Cao trào của bộ phim xảy ra khi bố mẹ Mai tìm đủ mọi cách để “tống khứ” cô con gái cưng đi lấy chồng. Từ những biện pháp nhẹ nhàng như mai mối, giới thiệu bạn trai cho đến những biện pháp cực đoan như cắt duyên âm, mời thầy cúng làm lễ tế thủy thần đều được ông bà Tư Cào áp dụng, khiến cho vô vàn tình huống dở khóc dở cười xảy ra.

Đây cũng là bộ phim khiến cho Diệu Nhi phải khóc thét với những cảnh quay “ép duyên” của bố mẹ, đặc biệt là cảnh tế thủy thần. Giữa trời trưa nắng, Diệu Nhi phải nằm phơi trên bàn tế trong trang phục…nàng tiên cá và để thầy cúng làm phép.
 Diệu Nhi khóc thét vì bị gia đình ép cưới-2

Cú va chạm bất ngờ giữa Mai và Phong đã giúp họ nên duyên

Nữ diễn viên trẻ chia sẻ, khi tham gia bộ phim này, cô đồng cảm với nhân vật Mai khi Mai phải chiến đấu với chính gia đình của mình để tự giành lấy hạnh phúc. Nhưng cũng may mắn cho Mai khi đến cuối cùng, cô đã rơi vào chuyện tình đầy lãng mạn nhưng cũng ngang trái cùng Phong (Minh Beta) - một soái cađang làm việc cho một dự án phi lợi nhuận vềgiáo dục môi trường cho trẻ em. Liệu tình cảm giữa hai người sẽ đi đâu về đâu giữa áp lực ép cưới của bố mẹcũng như những trò gây rối của 3 anh bạn thân thời thơ ấu của Mai. 

“Ngày mai Mai cưới” là một bộ phim thuộc thể loại hài – tình cảm, nên chú trọng vào sự tung hứng ăn ý của dàn diễn viên, từ những diễn viên giàu kinh nghiệm như Trung Dân, Cát Phượng cho đến những gương mặt mới như Diệu Nhi, Minh Beta, nhóm FAP TV.
 

Diệu Nhi khóc thét vì bị gia đình ép cưới-3

Nghệ sỹ Trung Dân và Cát Phượng trong vai bố mẹ của Mai

Lần trở lại điện ảnh sau 1 năm vắng bóng, Cát Phượng sẽ khiến khán giả vừa cười rần rần trong các tình huống hài hước, vừa khiến khán giả rơi nước mắt với những phân đoạn cao trào về tình cảm gia đình. Còn nghệ sĩ Trung Dân được vào vai sở trường nông dân hiền lành chất phác, vai Tư Cào chắc chắn sẽ không làm khó anh. Nhưng bù lại, nam diễn viên sẽ làm mới nhân vật này theo phong cách dân miền biển đầy hài hước pha lẫn tình cảm gia đình sâu lắng.

Lần đầu tiên trở thành nữ chính của một bộ phim điện ảnh nhưng Diệu Nhi không hề có ngoại hình long lanh. Thay vào đó, vai diễn của cô mộc mạc, đen đúa vì Mai là cô gái không thích trang điểm điệu đà. Nhưng lối diễn “siêu lầy” của Diệu Nhi đã biến Mai trở thành nữ chính cá tính ấn tượng của màn ảnh. 

Phối hợp với Diệu Nhi là doanh nhân Minh Beta. Sau loạt sitcom “Phía tây thành phố”, Minh Beta trở lại với vai chính trong “Ngày mai Mai cưới”. Đây là vai diễn vừa in cho anh chàng từ ngoại hình đến tính cách ngoài đời. Chưa kể, Minh Beta còn là nhà sản xuất của bộ phim nên anh chàng sẽ tung hết lực cho dự án phim này.
 

Diệu Nhi khóc thét vì bị gia đình ép cưới-4
4 người bạn thân lớn lên cùng nhau


3 anh chàng của nhóm FAPTV cũng góp một phần không nhỏ trong việc tạo tiếng cười cho bộ phim. Đã tung hứng với nhau qua hàng trăm tập phim ngắn “Cơm nguội”, Vinh Râu, Thái Vũ và Huỳnh Phương sẽ tiếp tục khiến thích thú với những chi tiết hài hước, hóm hỉnh trong “Ngày mai Mai cưới”. 

Đây cũng là tác phẩm đầu tay của đạo diễn trẻ Nguyễn Tấn Phước, hợp tác cùng nhà sản xuất Lý Minh Thắng và Minh Beta, sẽ ra mắt khán giả vào ngày 29/09/2017.

Xem trailer: https://www.youtube.com/watch?v=ds8TmeA7ar0

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-nhi-khoc-thet-vi-bi-gia-dinh-ep-cuoi-n-131174.html

Tin tức mới nhất