Anh Tú thân thiết bên gia đình Diệu Nhi, một cái kết đẹp chuẩn bị đến với đôi trẻ?

Đã rất lâu rồi người hâm mộ mới được dịp thấy những hình ảnh thân mật từ cặp đôi. Cách giữ gìn tình yêu của Anh Tú và Diệu Nhi nhận được nhiều sự ủng hộ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh bên nhau của Diệu Nhi và Anh Tú trong ngày lễ Giáng sinh. Được biết, khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi trẻ do người chị trong gia đình Diệu Nhi đăng tải. 

Thông qua bức ảnh hiếm hoi, có thể thấy Diệu Nhi và Anh Tú đã có những giây phút bình yên bên gia đình trong ngày cuối năm. Họ vui vẻ và cười đùa. Thậm chí, nữ diễn viên Anh trai yêu quái còn vô tư ngã vào lòng bạn trai.

Anh Tú thân thiết bên gia đình Diệu Nhi, một cái kết đẹp chuẩn bị đến với đôi trẻ?-1
Diệu Nhi - Anh Tú quây quần bên nhau trong ngày lễ Giáng sinh. Trong ảnh có bố mẹ và rất đông thành viên trong đại gia đình Diệu Nhi. Chia sẻ bức ảnh trên trang cá nhân, chị gái nữ diễn viên viết: "We wish you a Merry Christmas. And a Happy New Year".

Anh Tú thân thiết bên gia đình Diệu Nhi, một cái kết đẹp chuẩn bị đến với đôi trẻ?-2
Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ nhìn thấy Anh Tú bên gia đình bạn gái. Điều này cho thấy tình cảm của cặp đôi đã bước sang một giai đoạn mới. Người hâm mộ không khỏi mong chờ một cái kết viên mãn trong thời gian tới.

Anh Tú thân thiết bên gia đình Diệu Nhi, một cái kết đẹp chuẩn bị đến với đôi trẻ?-3
Về phía Diệu Nhi, cô cũng đăng tải hình ảnh đón Giáng sinh bên gia đình nhưng không có sự xuất hiện của bạn trai. Đây cũng là cách mà cô và Anh Tú giữ gìn chuyện tình yêu trong suốt thời gian qua.

Diệu Nhi và bạn trai kém tuổi quen nhau vào năm 2015. Cặp đôi từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi công khai tỏ tình trên truyền hình.

Mặc dù là người phóng khoáng và có tính cách tưng tửng nhưng Diệu Nhi tỏ ra vô cùng kín tiếng trong mối quan hệ yêu đương. Cô và bạn trai đều chọn cách yêu ít phô trương. 

Anh Tú thân thiết bên gia đình Diệu Nhi, một cái kết đẹp chuẩn bị đến với đôi trẻ?-4Anh Tú thân thiết bên gia đình Diệu Nhi, một cái kết đẹp chuẩn bị đến với đôi trẻ?-5Anh Tú thân thiết bên gia đình Diệu Nhi, một cái kết đẹp chuẩn bị đến với đôi trẻ?-6Anh Tú thân thiết bên gia đình Diệu Nhi, một cái kết đẹp chuẩn bị đến với đôi trẻ?-7

Thời gian đầu công khai, cặp đôi diễn viên vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm, nhưng sau đó họ trở nên khép kín hơn. Tin đồn cả hai đường ai nấy đi cũng bắt đầu nhen nhóm. Dù không trực tiếp lên tiếng, song Diệu Nhi và Anh Tú vẫn biết cách xoa dịu điều tiếng trong những thời điểm quan trọng.

Lựa chọn cách yêu trong bình yên, hạn chế phô trương, người hâm mộ không ngừng hi vọng tình yêu của cặp sao trẻ sẽ đi đến một cái kết viên mãn.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dieu-nhi-tinh-cam-tua-dau-vao-vai-anh-tu-n-206526.html

Anh Tú Giáng sinh Diệu Nhi Noel

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao