Điều tra vụ cha dượng nghi bạo hành, dí bé 4 tuổi vào pô xe máy ở Tây Ninh

Lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh đã chỉ đạo cơ quan chức năng TX Trảng Bàng xử lý nghiêm vụ cha dượng nghi bạo hành bé gái.

Sáng 30/3, trao đổi với PV, ông Nguyễn Thanh Ngọc - Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Tây Ninh cho biết đã nắm được sự việc cha dượng nghi bạo hành bé gái.

“Sau khi nhận thông tin, UBND tỉnh đã chỉ đạo cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm đối tượng theo quy định và báo về UBND tỉnh kết quả xử lý”, ông Ngọc nhấn mạnh.

Điều tra vụ cha dượng nghi bạo hành, dí bé 4 tuổi vào pô xe máy ở Tây Ninh-1
Bé P. với nhiều vết thương trên người.

Theo đó, ngày 29/3, chị P.T.T.Th. (ngụ Tây Ninh) đưa con gái là N.T.K.P. (4 tuổi) vào Trung tâm y tế TX Hòa Thành để điều trị sau cơn sốt cao, với nhiều vết thương phỏng nặng trên người.

Bé P. cho biết đã bị Nguyễn Linh T. (27 tuổi, ngụ TX Trảng Bàng) bạo hành, dí tay bé gái vào pô xe cách đó khoảng 1 tuần khi chở bé P. trên đường thuộc TX Trảng Bàng.

Chị Th. cho biết, tháng 8/2019, chị và Nguyễn Linh T. cưới nhau và cùng dọn về ở trọ tại một huyện trên địa bàn.

Hàng ngày, chị đi làm công trong lò bánh tráng, T. đi làm phụ hồ. Trước khi lấy T., chị Th. có 3 con gái riêng với người chồng trước (10 tuổi, 8 tuổi và bé P. 4 tuổi). Trong khoảng thời gian chung sống, T. nhiều lần chửi bới, đánh đập các con gái riêng của vợ.

Theo Giao Thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/dieu-tra-vu-cha-duong-nghi-bao-hanh-di-be-4-tuoi-vao-po-xe-may-o-tay-ninh-d458849.html

đánh con gái bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất