Đinh Hương sửng sốt trước những tài năng âm nhạc trẻ

(2Sao) - Lần đầu tiên ngồi ‘ghế nóng’ chương trình Central’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng âm nhạc Miền Trung, Đinh Hương vô cùng bất ngờ bởi sự phá cách, biến tấu đầy táo bạo của thí sinh.

Sân chơi cho những tài năng miền Trung tỏa sáng

Sau một thời gian dài im ắng từ album đầu tay Soul, trong năm nay, Đinh Hương bất ngờ hội ngộ người yêu nhạc một cách đầy ấn tượng với hai album chất lượng cao: 1 album tiếng Anh với những ca khúc bất hủ mang tên 'Đinh Hương sings The Golden Oldies' và 1 Album tiếng Việt với những sáng tác mới mang tên 'Love Đinh Hương'.

Đặc biệt, thời gian này cô ca sĩ gốc Quảng Trị đang hết sức bận rộn khi lần đầu tiên ngồi “ghế nóng” Chương trình Central’s Got Talent - Tìm kiếm tài năng âm nhạc Miền Trung, sân chơi âm nhạc với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp. Đây là cuộc thi đầu tiên do Huda - thương hiệu có hơn hai thập kỷ gắn bó  tổ chức dành riêng cho những tài năng Miền Trung tỏa sáng. Sau vòng sơ loại diễn ra từ ngày 20/7 -16/8, ban giám khảo đã chọn ra 42 giọng ca xuất sắc để tiếp tục tranh tài trong vòng Studio. 
 
Các thí sinh sẵn sàng tranh tài trong ngày thi đầu tiên của vòng Studio

Trong ngày thi đầu tiên của vòng Studio diễn ra hôm 25/8 tại Huế, các thí sinh đã khiến Ban giám khảo đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự phá cách, biến tấu đầy táo bạo cả về hình thức biểu diễn hay chất giọng trong trẻo, ngọt ngào khi ngân lên từng nốt dân ca. 42 phần dự thi là 42 cá tính âm nhạc riêng biệt, là chất ngọc quý của Miền Trung thân yêu đang tỏa sáng để chinh phục những vị giám khảo khó tính với chuyên môn cao.
 
Các thí sinh tự tin thể hiện tài năng của mình để chinh phục BGK và giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong

“Là một người con của Miền Trung thì Hương luôn có trăn trở là mình phải làm điều gì đó cho quê hương. Vậy nên khi được Huda - một thương hiệu đã gắn bó cùng Miền Trung hơn hai thập kỷ qua ngỏ lời mời làm ban giám khảo của cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc Miền Trung thì Hương lập tức nhận lời ngay. 

Đinh Hương thực sự rất thích thú và ngạc nhiên trước những phần thể hiện của các bạn thí sinh. Rất nhiều phần dự thi khiến Đinh Hương sửng sốt và không thể rời mắt bởi sự nhuần nhuyễn trong phần hòa âm, tư duy xử lý ca khúc độc đáo đầy các tính. 

Đặc biệt, nhiều bạn thí sinh còn thể hiện những ca khúc dân ca truyền thống với phong cách riêng rất ấn tượng, vừa có nét mới lạ vừa giữ được sự thân thuộc vốn có. Với kinh nghiệm và chuyên môn của mình, Hương sẽ nỗ lực huấn luyện các bạn thí sinh tốt nhất và tìm ra người xứng đáng nhất cho chương trình. Và còn gì tuyệt vời hơn, khi viên ngọc quý của miền Trung sẽ được Huda tiếp tục đồng hành để tỏa sáng hơn trên một sân khấu lớn hơn trong năm tới” - ca sĩ Đinh Hương chia sẻ sau buổi thi đầu tiên của vòng Studio. 
 

Đinh Hương sửng sốt trước phần thi độc đáo đầy cá tính của các thí sinh

Cháy rực tình yêu quê hương

Gây ấn tượng mạnh và nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo bởi phần thể hiện ca khúc phong cách rock trẻ trung, sôi độc có một không hai, bạn Vũ Quốc Nhật - chàng trai đến từ Nghệ An vui mừng cho biết: “Từ nhà mình ở Nghệ An đến đây khá xa, nhưng khi biết mình có ý định tham gia vào chương trình Tìm kiếm tài năng âm nhạc Miền Trung do Huda tổ chức cả gia đình đều ủng hộ nhiệt tình. Tình yêu, niềm tự hào dành cho quê hương, đam mê cháy bỏng với âm nhạc cùng với sự hỗ trợ về chuyên môn của các Huấn luyện viên chính là động lực giúp mình hoàn thành phần thi một cách trọn vẹn nhất. Mình sẽ nỗ lực và cố gắng hơn nữa để theo đuổi đam mê và tự tin tỏa sáng tài năng của bản thân.”

Vòng studio của cuộc thi “Tìm kiếm tài năng âm nhạc Miền Trung” đã diễn ra vô cùng sôi động và đầy kịch tính. Quán quân của chương trình sẽ có cơ hội tuyệt vời được Huda cùng ban cố vấn tiếp tục đồng hành giúp viên ngọc quý Miền Trung tỏa sáng hơn trên một sân khấu lớn hơn.   

Hồng Quyên

Tin tức mới nhất