Đinh Mạnh Ninh phản đối sử dụng phần mềm chuyển giới đang là hot trend

Đinh Mạnh Ninh cảm thấy mệt khi nhiều bạn bè, đồng nghiệp liên tục khoe hình ảnh "chuyển giới" lên mạng xã hội.

Những ngày gần đây, trào lưu dùng app chuyển đổi giới tính bất ngờ gây sốt cộng đồng mạng. Nhiều sao Việt như Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Quang Trung, Khắc Tiệp... cũng hào hứng khoe diện mạo mới nhờ ứng dụng chỉnh hình này. 

Đinh Mạnh Ninh phản đối sử dụng phần mềm chuyển giới đang là hot trend-1
Đinh Mạnh Ninh phản đối sử dụng phần mềm chuyển giới đang là hot trend-2
Nhiều sao nam Việt hào hứng thực hiện trào lưu chuyển giới tính.

Trong khi đông đảo nghệ sĩ Việt hưởng ứng trào lưu mới, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh lại bày tỏ sự không hài lòng khi bạn bè, đồng nghiệp đem hình ảnh chuyển giới làm thú vui tiêu khiển. Nam ca sĩ cho biết, anh cảm thấy mệt mỏi khi nhìn những bức ảnh này.

"Hãy tôn trọng mình và tôn trọng cả những người chuyển giới. Em tin họ không chuyển giới vì lý do 'cho vui' như mọi người sửa ảnh đâu. Và một điều nữa, chúng ta đón nhận, yêu quý những người bạn LGBT của mình, nhưng đừng làm những hành động có thể mang theo ý nghĩa 'như thế mới là hot, là sành điệu' - vì nó có thể xóa nhòa ranh giới của không bài xích và cổ xúy", nam ca sĩ nhắn nhủ. 

Đinh Mạnh Ninh phản đối sử dụng phần mềm chuyển giới đang là hot trend-3Đinh Mạnh Ninh phản đối sử dụng phần mềm chuyển giới đang là hot trend-4
Đinh Mạnh Ninh lên tiếng về việc đồng nghiệp, bạn bè chơi trò "chuyển giới".

Ngay khi đăng tải, quan điểm ngược số đông của nam ca sĩ tạo nên luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh bình luận thể hiện sự ủng hộ, nhiều khán giả cho rằng anh đang nghiêm trọng hóa vấn đề. Mọi người đơn giản chỉ nghịch cho vui, chứ không có ý đụng chạm người chuyển giới và cộng đồng LGBT. Chưa kể, trào lưu chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi tự mất. 

"Cái này thực ra em nghĩ nhiều người họ dùng vì tò mò không biết nếu mình là con trai hoặc con gái trông sẽ như thế nào. Cũng giống như app làm trẻ hoặc già đi ý. Em nghĩ 80% không nghĩ được sâu xa đến mức động chạm đến cộng đồng GLBT đâu. Đó là trào lưu thì nổi xong tự chìm thôi";

"Lại nâng cao quan điểm rồi. Không ai nghĩ như em đâu. Anh cá là 100% chỉ là thay đổi cho vui chút chứ không ai đăng vì kỳ thị ở đây đâu"..., là những bình luận của dân mạng.

Đinh Mạnh Ninh phản đối sử dụng phần mềm chuyển giới đang là hot trend-5
Đinh Mạnh Ninh phản đối sử dụng phần mềm chuyển giới đang là hot trend-6
Bình luận trái chiều về quan điểm của Đinh Mạnh Ninh. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dinh-manh-ninh-phan-doi-su-dung-phan-mem-chuyen-gioi-n-226099.html

cộng đồng LGBT Đinh Mạnh Ninh Vũ Khắc Tiệp trào lưu

Tin tức mới nhất