Rò rỉ hình ảnh Khắc Việt đã có mặt tại Sài Gòn 'xử đẹp' Vũ Khắc Tiệp

Nguồn tin cho biết, Khắc Việt một mình bay vào Sài Gòn, tới tận nhà Vũ Khắc Tiệp sẵn sàng giải quyết mọi ân oán.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Khắc Việt tới tận nhà Vũ Khắc Tiệp để giải quyết mâu thuẫn. Đăng tải hình ảnh Khắc Việt đứng trước cửa khu chung cư được cho là nơi ở của Khắc Tiệp, fanpage này cho biết nam ca sĩ đã đơn thương độc mã đến gặp ông bầu chân dài để nói chuyện. 

Rò rỉ hình ảnh Khắc Việt đã có mặt tại Sài Gòn xử đẹp Vũ Khắc Tiệp-1
Hình ảnh được cho là Khắc Việt bay vào Sài Gòn, tới tận nhà Vũ Khắc Tiệp để giải quyết mâu thuẫn (Ảnh: Beat).

"Mâu thuẫn giữa Khắc Việt - Khắc Tiệp mấy hôm nay chắc anh em cũng không lạ gì.

Sau vài ngày im ắng không có động thái gì từ hai bên, thì theo nguồn tin độc quyền mới nhất vừa nhận được, Khắc Việt đã đơn thương độc mã, một mình đến tận cửa nhà của Tiệp để giải quyết rõ ràng, mọi sự ra ngô ra khoai.

Khắc Việt nói được làm được, hoan nghênh tinh thần rõ ràng, thẳng thắn của anh. Nghe nói sự việc đã được giải quyết xong, chi tiết diễn biến sự việc diễn biến như thế nào sẽ update sau cho anh em. Tình hữu nghĩ Việt - Tiệp, sau cùng vẫn cứ là ok rồi nhé", fanpage này thông báo. 

Ngay khi đăng tải, thông tin Khắc Việt đến nhà Vũ Khắc Tiệp giải quyết mâu thuẫn thu hút nhiều sự quan tâm. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ về độ xác thực của nguồn tin, bởi hình ảnh giọng ca Yêu lại từ đầu đứng trước một tòa nhà chung cư chưa nói lên được điều gì. 

Rò rỉ hình ảnh Khắc Việt đã có mặt tại Sài Gòn xử đẹp Vũ Khắc Tiệp-2
Quản lý Khắc Việt không biết và sẽ hỏi lại nam ca sĩ thực hư mọi chuyện.

Giữa lúc dân mạng đang hoang mang, 2Sao.vn đã liên hệ với nam ca sĩ để làm sáng tỏ câu chuyện. Được hỏi về những thông tin đang lan truyền trên mạng, quản lý Khắc Việt khẳng định không biết và sẽ gọi cho nam ca sĩ, hỏi rõ thực hư rồi liên lạc lại sau. 

Trước đó vào ngày 8/6, trong một trong một bài phỏng vấn, Vũ Khắc Tiệp chỉ mặt điểm tên Khắc Việt - người từng đá xéo anh trong thời gian cách ly Covid-19.

Vũ Khắc Tiệp khẳng định Khắc Việt tính đàn bà, vì "chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời bạn".

Đồng thời, Khắc Tiệp cho rằng giọng ca Yêu lại từ đầu không cần phải dùng mạng xã hội để la làng, đóng vai anh hùng. "Tại sao bạn nói tôi là đàn bà mà không nghĩ ngược lại nhỉ? Mong bạn làm tốt vai trò của một ca sĩ là đi hát, kiếm tiền nuôi vợ con", ông bầu nói trên Trí Thức Trẻ.

Rò rỉ hình ảnh Khắc Việt đã có mặt tại Sài Gòn xử đẹp Vũ Khắc Tiệp-3

Bị chỉ đích danh, chiều cùng ngày Khắc Việt có động thái đáp trả. Xưng hô "mày - tao" với thái độ giận dữ, Khắc Việt tuyên bố sẵn sàng bay vào Sài Gòn, tới tận nhà Vũ Khắc Tiệp ở Quận 2 để dạy dỗ.

Đặc biệt, khi được hỏi về động thái tiếp theo sau phát ngôn gây sốc, nam ca sĩ khẳng định nếu "đấm" Vũ Khắc Tiệp, anh cũng không để mọi người xem.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ro-ri-hinh-anh-khac-viet-toi-tan-nha-xu-vu-khac-tiep-n-225975.html

khắc việt Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao