Đình Quân yêu 'gái ế' Thúy Vân trong Bao Giờ Hết Ế

Tháng 9, bộ phim điện ảnh đầy tay của đạo diễn Nguyễn Thành Vinh chính thức được “trình làng” mang tên Bao Giờ Hết Ế. Phim khai thác đề tài “gái ế” cùng mối tình chị em đầy “sóng gió” của cặp đôi Thúy Vân - Đình Quân.

Câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào giữa đời thực

Nguyễn Thành Vinh là đạo diễn khá quen thuộc trong các bộ phim truyền hình, TVC quảng cáo và đặc biệt là người đứng sau tạo nên thành công trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như: Rio, Xì Trum 2, Cơn Mưa Thịt Viên, Tôn Ngộ Không Đại Náo New York… Mới đây, Nguyễn Thành Vinh lần đầu “mạnh dạn” thử sức vai trò đạo diễn một dự án “khủng” năm 2018 - Phim điện ảnh Bao Giờ Hết Ế hợp tác cùng công ty Redmoon Pictures sản xuất với sự đầu tư của A Color Man Production.

Chia sẻ sự “mạo hiểm” với môn nghệ thuật thứ 7, Nguyễn Thành Vinh mong muốn tạo nên một bộ phim điện ảnh thật chỉn chu và anh đã cố gắng hết 200% “công lực” để tập trung cho dự án điện ảnh lần này. Được biết, một trong những đặc điểm nổi bật của phim chính là mối tình Chị - Em của cặp đôi diễn viên chính Thiên Kim (Thúy Vân) và Đình Quân. Điều đáng nói, mối tình Chị - Em này hoàn toàn không “cân xứng” cả về xuất thân, địa vị lẫn tuổi tác.

Đình Quân yêu gái ế Thúy Vân trong Bao Giờ Hết Ế-1

Mô-típ tình chị em không phải là một đề tài khá mới trong làng phim điện ảnh kể cả truyền hình. Nhưng với Bao Giờ Hết Ế, sẽ là một câu chuyện hoàn toàn riêng biệt và mang “chất” riêng của Nguyễn Thành Vinh.
Ở đấy, Nàng (Thiên Kim) - Như đúng với tên cô, một thiên kim tiểu thư giàu sang, thành đạt, sành điệu và luôn tự tin vào bản thân, xem đàn ông như một “món hàng” có thể nâng lên nhưng cũng dễ dàng buông bỏ.

Thiên Kim quyền lực, độc lập là thế nhưng gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. Lại “dính” vào cái huông sát chồng được truyền từ một gia đình tứ đại đồng đường chẳng thể hóa giải. Giàu có, xinh đẹp nhưng Thiên Kim lại mang tiếng “gái ế” và chịu sức ép thúc giục cưới xin từ ba cố (NSND Ngọc Giàu) của mình.

Đình Quân yêu gái ế Thúy Vân trong Bao Giờ Hết Ế-2

Chàng (Hòa) - Một chàng trai có tuổi đời khá trẻ và xuất thân từ “khu ổ chuột” với ngôi nhà xập xệ, nghèo nàn. Công việc mang lại thu nhập chính cho anh chính là tài xế taxi. Mẹ lại bệnh nặng phải nhập viện điều trị, Hòa cật lực lao động để kiếm tiền lo thuốc men cho người mẹ già. Dẫu khó khăn, vất vả nhưng anh chưa từng nản lòng, bỏ cuộc. Sự lao động chân chính, tấm lòng chân thành dẫu thiếu thốn mọi điều chính là điểm sáng của nhân vật Hòa do diễn viên trẻ Đình Quân thủ vai.

Thế rồi Hòa và Thiên Kim gặp gỡ nhau trong một dịp hết sức tình cờ nhưng cũng đầy ngang trái. Thiên Kim cần một chàng trai để “trình diện” cùng toàn thể đại gia đình, để “che mắt” thiên hạ rằng cô cũng có người đàn ông của riêng mình. Hòa cần tiền để chữa trị bệnh cho mẹ. Cả hai cùng nhau kí kết hợp đồng tình yêu và bắt đầu “cuộc chơi” tình ái đầy kịch tính.

Chuyện gì đến rồi sẽ đến, những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim. Cả Thiên Kim cùng Hòa nhận ra rằng, hai người chính là mảnh ghép, là một nửa còn lại mà bấy lâu tìm kiếm. Sự chân thành, chất phát của Hòa cùng với vẻ đẹp tự tin bên ngoài nhưng yếu đuối bên trong của Thiên Kim - tất cả tạo nên một bức tranh được vẽ vời thành câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào giữa đời thực.

Đình Quân yêu gái ế Thúy Vân trong Bao Giờ Hết Ế-3

Đình Quân yêu gái ế Thúy Vân trong Bao Giờ Hết Ế-4

Phim phản ảnh những thực trạng, gần gũi với xã hội

Với Bao Giờ Hết Ế sẽ biến những chuyện không tưởng thành hiện thực. Phim phản ảnh những thực trạng, gần gũi với xã hội. Đâu đó chúng ta sẽ thấy mình trong đó, với nhịp sống hối hả chốn thị thành, bận bịu công việc, áp lực cuộc sống, đôi khi ta lãng quên những giá trị kề cạnh dẫu mộc mạc, đơn sơ để rồi đánh mất đi nhiều điều quý giá. Hòa và Thiên Kim là một trong những điển hình như thế, từ hai người ở hai thế giới hoàn toàn khác biệt nhau nhưng cuối cùng họ cũng kết thúc bằng một tình yêu thật đẹp. Đó là thông điệp mà đạo diễn Nguyễn Thành Vinh muốn gửi gắm đến khán giả của mình đặc biệt là những cô gái công sở hiện đại.

Đình Quân yêu gái ế Thúy Vân trong Bao Giờ Hết Ế-5

Bao Giờ Hết Ế công chiếu rộng rãi trên các cụm rạp toàn quốc bắt đầu từ ngày 14/9/2018.

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dinh-quan-yeu-gai-e-thuy-van-trong-bao-gio-het-e-n-164150.html

tình chị em phim điện ảnh

Tin tức mới nhất