Dính tin đồn bầu bí, Lâm Tâm Như để mặt mộc, mặc đồ rộng thùng thình trở về Đài Loan

Nữ diễn viên Lâm Tâm Như di chuyển từ Bắc Kinh về Đài Loan sau khi hoàn tất công việc.

Vào ngày 27/8 vừa qua, Lâm Tâm Như tham gia sự kiện ở Bắc Kinh. Sau khi hoàn tất công việc, nàng "Hạ Tử Vy” nhanh chóng đến sân bay để di chuyển về Đài Loan. Xuất hiện ở phi trường với trang phục trắng rộng thùng thình đến từ thương hiệu Moschino, Lâm Tâm Như đi giày thể thao và mang theo túi xách đi cùng.

Dính tin đồn bầu bí, Lâm Tâm Như để mặt mộc, mặc đồ rộng thùng thình trở về Đài Loan-1Dính tin đồn bầu bí, Lâm Tâm Như để mặt mộc, mặc đồ rộng thùng thình trở về Đài Loan-2
Nữ diễn viên Lâm Tâm Như di chuyển từ Bắc Kinh về Đài Loan sau khi hoàn tất công việc.

Theo quan sát, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách đeo kính thời trang, tự tin để mặt mộc ở chốn công cộng. Dường như Lâm Tâm Như không hề để ý đến tin đồn cô bầu bí lần hai cũng như những lời chê bai cô lộ nhiều khuyết điểm khi diện jumpsuit tại sự kiện trước đó.

Dính tin đồn bầu bí, Lâm Tâm Như để mặt mộc, mặc đồ rộng thùng thình trở về Đài Loan-3Dính tin đồn bầu bí, Lâm Tâm Như để mặt mộc, mặc đồ rộng thùng thình trở về Đài Loan-4
Lâm Tâm Như mặc đồ rộng thùng thình trong lúc dính tin đồn mang thai lần hai.

Gần đây, có thông tin tiết lộ Lâm Tâm Như có khả năng đóng cặp với nam diễn viên Tiêu Chiến trong bộ phim Nhà thiết kế. Các blogger cho biết bà xã Hoắc Kiến Hoa muốn đầu tư vào bộ phim này và dự đoán sẽ đóng luôn vai nữ chính là cô nhân viên công sở 28 tuổi.

Mặc dù đây chỉ là tin đồn chưa có thông báo chính thức nhưng không ít người cho rằng Lâm Tâm Như không hợp diễn chung với Tiêu Chiến vì hơn mỹ nam này đến 15 tuổi. Nếu cô tiếp tục “cưa sừng làm nghé” để diễn cùng trai trẻ thì có phần hơi lố.

Theo Tri Thức Xanh


Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất