Chân tập tễnh ôm núi đồ được tặng, Đình Trọng vừa hờn dỗi vừa trách móc fans cực đáng yêu

"Lần sau mua đồ ăn là không gặp đâu nhé", câu nói như giận dỗi nhưng cũng cực đáng yêu của Đình Trọng.

Dù không tham gia các giải đấu quốc tế quan trọng nhưng các cầu thủ của tuyển Việt Nam vẫn luôn nhận về rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ trái bóng tròn. Điển hình như chàng trung vệ Trần Đình Trọng của Câu lạc bộ Hà Nội.


Đình Trọng hờn trách fans siêu đáng yêu (Clip: Star Talk).

Ở bất cứ giải đấu nào, dù nhỏ hay lớn, Trọng Ỉn luôn được đông đảo người hâm mộ dõi theo từng bước đi. Có mặt trên sân không chỉ để cổ vũ, xin chữ ký, họ còn mang theo quà, bánh, nước ngọt để thể hiện tình yêu mến.

Như đoạn clip mới đây, Đình Trọng tiếp tục ghi điểm với những câu nói "siêu kinh điển". Cụ thể, sau buổi tập luyện, Trọng Ỉn nhận được vô số đồ ăn vặt như nước ngọt, bim bim, thậm chí cả dâu tây.

Chân tập tễnh ôm núi đồ được tặng, Đình Trọng vừa hờn dỗi vừa trách móc fans cực đáng yêu-1

Bất ngờ bị fans vây kín tặng quà...

Chân tập tễnh ôm núi đồ được tặng, Đình Trọng vừa hờn dỗi vừa trách móc fans cực đáng yêu-2Chân tập tễnh ôm núi đồ được tặng, Đình Trọng vừa hờn dỗi vừa trách móc fans cực đáng yêu-3Chân tập tễnh ôm núi đồ được tặng, Đình Trọng vừa hờn dỗi vừa trách móc fans cực đáng yêu-4Chân tập tễnh ôm núi đồ được tặng, Đình Trọng vừa hờn dỗi vừa trách móc fans cực đáng yêu-5
... Đình Trọng bất ngờ phản ứng cực đáng yêu.

Dù rất ngại nhưng do sợ mất công của fans, "người tình Tư Dũng" đã miễn cưỡng nhận hết. Bước tập tễnh vì vết thương chưa lành, Đình Trọng hờn trách bằng loạt câu nói: "Hôm qua đã bảo thôi không mua rồi. Cứ mua đến làm gì", "Lần sau mua là không gặp đâu nhé", "Bây giờ người ta nhận tình cảm thôi, nhận gì đồ ăn",... 

Dưới clip, đa phần người hâm mộ bày tỏ sự thích thú trước phản ứng của Đình Trọng. 


T.H
Theo Vietnamnet


Trần Đình Trọng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất