Sang Hàn Quốc điều trị chấn thương, fans giật mình xót xa khi Đình Trọng xuất hiện với gương mặt gầy gò

Lần xuất hiện gần nhất, gương mặt gầy gò của Trọng "Ỉn" khiến người hâm mộ lo lắng.

Kết thúc AFF Cup 2018, việc bị chấn thương ở chân, Trần Đình Trọng không thể góp mặt tại Asian Cup 2019. Thay vào đó, anh được chỉ định sang Hàn Quốc phẫu thuật ở mu bàn chân.

Cuộc phẫu thuật diễn ra khá thành công. Hiện chàng "trung vệ thép" đang thực hiện một vài bài tập nhẹ nhàng để hồi phục trong khi 2 đồng đội là Lục Xuân Hưng - Đặng Văn Tới phải nghỉ ngơi dưỡng thương.


Đình Trọng xuất hiện với gương mặt xanh xao và sự lo lắng của fans (nguồn: Star Talk).

Khi người hâm mộ vừa thở phào vì nghĩ rằng sắp được thấy Trọng "Ỉn" quay lại sân cỏ thì mới đây khoảnh khắc anh xuất hiện với gương mặt gầy gò khiến nhiều người lo lắng. Nhìn ảnh, người xem chỉ thấy một Đình Trọng xanh xao, khác hẳn với ngoại hình vạm vỡ trước đó.

Dưới ảnh, nhiều người mong muốn chân sút họ Trần cần giữ gìn sức khỏe, nhanh chóng lấy lại phong độ để lên tuyển, tập trung cùng đồng đội.

Sang Hàn Quốc điều trị chấn thương, fans giật mình xót xa khi Đình Trọng xuất hiện với gương mặt gầy gò-1
Hình ảnh Đình Trọng với gương mặt gầy gò khiến nhiều người lo lắng.

Trần Đình Trọng (SN 25/4/1997) tại Hà Nội. Cùng với Duy Mạnh, Quang Hải, Trọng "Ỉn" là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Hà Nội T&T. Hiện anh cũng đang cho câu lạc bộ này ở vai trò trung vệ.

Năm 2013, Đình Trọng ghi dấu ấn đậm nét trong biên chế của U17 Hà Nội T&T và cùng đội nhà giành huy chương đồng tại giải U17 quốc gia 2013. Năm 2014, anh được gọi tham gia đội U19 Hà Nội T&T và cùng đội nhà giành chức vô địch,... Ở cấp đội tuyển quốc gia, anh cùng đồng đội giành huy chương đồng U19 Đông Nam Á, U19 Châu Á, U23 Châu Á,... và mới đây nhất là huy chương vàng AFF Cup 2018.


T.H
Theo Vietnamnet


Trần Đình Trọng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất