Tư Dũng bị khui ảnh tình tứ với 'người lạ', fan lo lắng Đình Trọng bị ‘mọc sừng dài cả thước’

Mới đây, trên mạng xã hội một người hâm mộ đã nhanh tay ghi lại "bằng chứng ngoại tình" của Tư Dũng. Khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi Đình Trọng bị "mọc sừng dài cả thước".

Không chỉ phối hợp rất ăn ý trên sân cỏ mà ở ngoài đời Tiến Dũng -  Đình Trọng còn là những người bạn vô cùng thân thiết. Từ cách gọi nhau là "bồ - bồ" đến việc chăm chỉ chụp ảnh đôi, trêu ghẹo, giận dỗi… đều làm người hâm mộ, đặc biệt là fan girl ghen tỵ với mức độ tình cảm của cặp đôi này.

Trên mạng xã hội cũng không thiếu những khoảnh khắc "tình bể bình", thậm chí là bày tỏ nỗi nhớ mỗi khi xa nhau. Dù ai cũng biết cả hai đều là "hoa có chủ" thế nhưng cứ mỗi lần các chàng trai công khai quan tâm nhau lại khiến fan bấn loạn.

Tư Dũng bị khui ảnh tình tứ với người lạ, fan lo lắng Đình Trọng bị ‘mọc sừng dài cả thước’-1

Tư Dũng bị khui ảnh tình tứ với người lạ, fan lo lắng Đình Trọng bị ‘mọc sừng dài cả thước’-2
Cặp đôi Dũng - Trọng cực kỳ thân thiết khiến nhiều fan girl không khỏi ghen tỵ

Phải phẫu thuật để chữa dứt điểm chấn thương sau trận chung kết với Malaysia Đình Trọng buộc phải tạm xa Tiến Dũng, xa những người đồng đội thân thiết để sang Hàn Quốc chữa trị và không thể thi đấu tại Asian Cup 2019. Chính điều này đã khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho Đình Trọng khi có khá nhiều "anh em cây khế" trong đội hứa hẹn sẽ thay Trọng chăm sóc Tư Dũng.

Mới công khai clip nằm âu yếm bên Duy Mạnh chưa lâu, vậy mà gần đây Tiến Dũng lại tiếp tục bị phát hiện hình ảnh tình tứ, ngọt ngào bên Hồng Duy. Điều này không khỏi khiến người hâm mộ đau lòng, lo lắng cho Đình Trọng bị "mọc sừng dài cả thước". Mới hôm nào còn tình cảm bên nhau, cùng vẽ nên chuyện tình nên thơ mà hôm nay Tư Dũng đã công khai "cắm sừng" Trọng rồi.

Tư Dũng bị khui ảnh tình tứ với người lạ, fan lo lắng Đình Trọng bị ‘mọc sừng dài cả thước’-3
Tư Dũng tình tứ bên Hồng Duy "cắm sừng" Đình Trọng

Theo lịch thi đấu Asian Cup 2019 hôm nay (8/1), đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq sẽ quyết đấu ở trận ra quân bảng D. Trận đấu với Iraq được coi là chìa khóa quan trọng giải quyết bài toán lấy vé đi tiếp ở bảng D của đội tuyển Việt Nam.

Theo Đất Việt


Asian cup 2019 Trần Đình Trọng Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao