Đình Trọng kín mít như ninja trên khán đài cổ vũ đồng đội

Trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên, khi trên sân đang là những tình huống gay cấn thì Trọng "Ỉn" lại khiến người hâm mộ được dịp thư giãn bởi khoảnh khắc đáng yêu thế này đây.

Dính chấn thương bàn chân, Đình Trọng đã xác nhận sẽ không thể tham dự Asian Cup 2019 cùng đồng đội. Thế nhưng, tin xấu khác tiếp tục xảy ra khi Lục Xuân Hưng, người được kì vọng thế chỗ Đình Trọng tốt nhất lại cũng dính chấn thương trong một buổi tập. Vậy là chuyện HLV Park có gọi Đình Trọng quay lại giải đấu này hay không vẫn là một câu hỏi bỏ ngỏ.

Trong thời gian nghỉ ngơi sau chiến thắng AFF Cup, Đình Trọng đã có những phút giây thực sự thư giãn bên gia đình và bạn bè. Bộ ba trung vệ thời U23 Tiến Dũng, Đình Trọng và Duy Mạnh đã có dịp tái ngộ tại nhà riêng của Duy Mạnh. Hay mới đây, Trọng "Ỉn" đã đăng clip trên story bật mí chuyện sẽ... chuyển sang kinh doanh bưởi khiến người hâm mộ yên tâm phần nào về tâm lý của cầu thủ này.

Và khi trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Triều Tiên, Đình Trọng đã đăng tải bức ảnh chụp tự sướng lên story. Bức ảnh với chiếc khẩu trang kín mít như thể ninja thực sự của Đình Trọng khiến dân mạng được phen cười bò. 

Đình Trọng kín mít như ninja trên khán đài cổ vũ đồng đội-1
Nếu trên Facebook đăng tải dòng trạng thái: "Ôi đôi mắt ấy"...

Đình Trọng kín mít như ninja trên khán đài cổ vũ đồng đội-2
...thì trên Instagram anh lại tự nhận mình giống ninja.

Trọng "Ỉn" vẫn luôn tình cảm như vậy. Dù không ra sân, anh vẫn đến khán đài cổ vũ cho đồng đội bên dưới. Tình cảm và sự gắn bó, đoàn kết của đội tuyển Việt Nam đã quen thuộc với người hâm mộ qua nhiều câu chuyện và hình ảnh cảm động.

Và chắc chắn, quyết định của Đình Trọng đi Hàn Quốc chữa trị hay tiếp tục chơi cho giải đấu châu lục này sẽ vẫn được cổ động viên ủng hộ hết mình.


Theo Báo Đất Việt


Asian cup 2019 Trần Đình Trọng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất