Không ra sân thi đấu, Đình Trọng thành chuyên gia lần đầu tiết lộ bí quyết 'đánh đâu thắng đó' của thầy Park

Hình ảnh Đình Trọng bảnh bao trên sóng truyền hình, tham gia bình luận bóng đá làm tan chảy trái tim bao cô gái.

Không tham gia SEA Games 30 do đang trong quá trình hồi phục chấn thương dây chằng nhưng mới đây Trần Đình Trọng vẫn làm bao fans bóng đá thổn thức khi xuất hiện cực bảnh bao trên sóng truyền hình. 

Cụ thể, anh đồng hành cùng đồng đội với tư cách khách mời của chương trình bình luận trước trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Brunei. Trên sóng truyền hình, anh chia sẻ những khó khăn bản thân và đồng đội phải trải qua khi thi đấu trên mặt sân nhân tạo.

Không ra sân thi đấu, Đình Trọng thành chuyên gia lần đầu tiết lộ bí quyết đánh đâu thắng đó của thầy Park-1

"Khó khăn lớn nhất của đội tuyển ở thời điểm hiện tại là chơi trên sân cỏ nhân tạo. Trong quá trình thi đấu, nếu chúng ta dừng bóng đột ngột rất dễ gặp chấn thương.

Dù các cầu thủ U22 Việt Nam đã tập luyện rất nhiều trên mặt sân này nhưng cũng không dễ dàng để khắc phục nếu chỉ tập luyện vài buổi", chàng trung vệ gốc Hà Nội cho hay.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Đình Trọng tiết lộ thêm về sự khác biệt trong tâm lý thi đấu ở thời điểm hiện tại so với quá khứ. Anh cho hay, các cầu thủ hiện nay bước vào trận đấu rất ung dung dù ở những phút cuối bị tấn công ồ ạt. Điều này các lứa cầu thủ trước chưa làm được nhưng đến thời HLV Park được cải thiện rất nhiều.

Không ra sân thi đấu, Đình Trọng thành chuyên gia lần đầu tiết lộ bí quyết đánh đâu thắng đó của thầy Park-2
Hình ảnh Đình Trọng đang tập luyện nhẹ nhàng để phục hồi chấn thương (ảnh: Sport 5).

"Thầy Park chú ý khá nhiều đến cự li giữa các cầu thủ. Dù chỉ sai 1 - 2 bước trong đội hình thôi, thầy cũng lập tức chấn chỉnh. Ngay từ đầu, thầy đã rất chú trọng đến vị trí 3 hậu vệ. Đó là mấu chốt để chuyển từ sơ đồ 4-4-2 sang sơ đồ 3 hậu vệ", Đình Trọng chia sẻ thêm về bí quyết thành công của tuyển Việt Nam. 

Hình ảnh mới nhất về Đình Trọng trên sóng truyền hình nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài khen ngợi ngoại hình bảnh bao, không ít fans gửi lời chúc anh nhanh chóng phục hồi chấn thương để quay trở lại sân cỏ.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dinh-trong-thanh-chuyen-gia-bong-da-tiet-lo-ve-bi-quyet-thanh-cong-cua-tuyen-viet-nam-n-203512.html

Trần Đình Trọng Sea Games

Tin tức mới nhất