Bạn đã biết hết những bí mật về 'tiểu thịt tươi' Đinh Vũ Hề?

Trở thành hiện tượng nổi lên sau 2 bộ phim đình đám năm 2020, Đinh Vũ Hề trở thành một trong những ngôi sao đang lên được săn đón nhất hiện nay.

Vụt sáng trở thành một trong những “tiểu thịt tươi” hot nhất màn ảnh Trung năm 2020, Đinh Vũ Hề là cái tên xuất hiện với tần suất dày đặc trên MXH trong suốt thời gian qua khi thu hút lượng fan khổng lồ với diễn xuất nhận về nhiều lời khen và nhan sắc khiến nhiều sao nam cần phải dè chừng.

Nếu đã lỡ “đổ” Đinh Vũ Hề thì dưới đây là 5 điều mà bạn cần phải biết về nam diễn viên điển trai này:

Tốt nghiệp từ trường điện ảnh danh giá

Bạn đã biết hết những bí mật về tiểu thịt tươi Đinh Vũ Hề?-1

Đinh Vũ Hề tốt nghiệp Học Viện Hí Kích Thượng Hải, một trong 3 trường điện ảnh danh giá bậc nhất Trung Quốc. Đây cũng là nơi đào tạo ra những gương mặt Hoa Ngữ đình đám như Phạm Băng Băng, Hồ Ca Hay Đặng Luân.

Quán quân cuộc thi diễn xuất năm 2019

Bạn đã biết hết những bí mật về tiểu thịt tươi Đinh Vũ Hề?-2

Tháng 12 năm 2018, Đinh Vũ Hề tham gia cuộc thi sống còn, đào tạo diễn xuất dành cho các tân binh Phẩm Cách Diễn Viên và lọt vào top 8 chung cuộc.

Đến tháng 3 năm 2019, Đinh Vũ Hề chính thức trở thành quán quân của chương trình với số phiếu bầu cao ngất ngưởng từ sự bình chọn của khán giả.

Vụt sáng sau 3 năm vào nghề

Bước chân vào con đường diễn xuất năm 2017 nhưng phải đến năm 2020, Đinh Vũ Hề mới thực sự tỏa sáng sau 2 bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời ĐồnĐẹp Trai Là Số 1.

Bạn đã biết hết những bí mật về tiểu thịt tươi Đinh Vũ Hề?-3Bạn đã biết hết những bí mật về tiểu thịt tươi Đinh Vũ Hề?-4

Nhờ lối diễn xuất tự nhiên, đang dạng trong mọi hình ảnh, khả năng chuyển biến linh hoạt từ nhí nhảnh, tinh nghịch đến lạnh lùng, băng lãnh, Đinh Vũ Hề nhận về không ít lời khen có cánh từ khán giả và giới chuyên môn.

Xuất hiện trên hơn 10 tạp chí tính tới hiện tại trong năm 2020

Là một trong những gương mặt trẻ đang lên, đồng nghĩa với việc không ít tạp chí muốn phỏng vấn và mời Đinh Vũ Hề xuất hiện trên sản phẩm của họ.

Bạn đã biết hết những bí mật về tiểu thịt tươi Đinh Vũ Hề?-5

Đến nay các tạp chí mà Đinh Vũ Hề đã nhận lời xuất hiện bao gồm Harper’s Bazaar, Vogue, Young Chic, Elle Men, Chic Teen, Nylon China, OK!Men.

Đại sứ thương hiệu của nhiều nhãn hàng cao cấp

Bạn đã biết hết những bí mật về tiểu thịt tươi Đinh Vũ Hề?-6

Bên cạnh các trang tạp chí, Đinh Vũ Hề cũng là thành gương mặt được các nhãn hàng săn đón. Gần đây, nam diễn viên đã trở thành đại sứ thương hiệu mới cho Panasonic Beauty, bên cạnh đó Đinh Vũ Hề cũng nhận lời quảng bá cho Coach, Armani, JD.com và Ruifuen.

Bạn đã biết hết những bí mật về tiểu thịt tươi Đinh Vũ Hề?-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dinh-vu-he-va-nhung-cau-chuyen-khong-phai-ai-cung-biet-n-239447.html

Đinh Vũ Hề

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao