Hậu trường cảnh hôn 'nóng rực', đập vào tường lột cả y phục trong phim Trung Quốc

Cảnh hôn vừa ngọt ngào vừa mãnh liệt khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Tối 27.9, bộ phim ngôn tình ngọt ngào Nửa là đường mật, nửa là đau thương do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính đã chính thức lên sóng. La Vân Hi vốn được biết đến với danh xưng "mỹ nam cổ trang", đây là lần hiếm hoi diễn viên 8X đóng vai tổng tài lạnh lùng trong phim hiện đại.

Hậu trường cảnh hôn nóng rực, đập vào tường lột cả y phục trong phim Trung Quốc-1

Trong trailer phim, cảnh hôn dưới sàn nhà ở văn phòng làm việc của La Vân Hi và Bạch Lộc được cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Cảnh hôn quá ngọt ngào khiến tất cả các cư dân mạng không thể kìm được sự phấn khích và liên tục gào thét khi xem.

Hậu trường cảnh hôn nóng rực, đập vào tường lột cả y phục trong phim Trung Quốc-2

Ở phân cảnh khác cặp đôi tiếp tục hôn nhau trong tủ quần áo kéo dài vài phút. "Gà cưng" của Vu Chính - Bạch Lộc không ngại hôn đắm đuối trai đẹp La Vân Hi. Tờ Sohu cho rằng, tình tiết kịch bản trong Nửa là đường mật, nửa là đau thương đi theo mô-tuýp quen thuộc của thể loại phim ngôn tình nhưng phản ứng hóa học giữa hai diễn viên chính lại rất ngọt ngào, không chê vào đâu được.


Đạo diễn thị phạm cho La Vân Hi và Bạch Lộc diễn cảnh hôn "nóng hừng hực" trong phim.

Hậu trường cảnh hôn nóng rực, đập vào tường lột cả y phục trong phim Trung Quốc-3

Để tiếp thêm nhiệt cho bộ phim, ê-kíp Nửa là đường mật, nửa là đau thương còn tung hậu trường quay cảnh hôn mạnh bạo của hai nhân vật chính. Trong clip, cả La Vân Hi lẫn Bạch Lộc dường như đã quên mất mình đang đóng phim, diễn như không diễn.

Hậu trường cảnh hôn nóng rực, đập vào tường lột cả y phục trong phim Trung Quốc-4

Thậm chí, mỹ nam cổ trang còn đẩy Bạch Lộc vào tường, vừa hôn vừa cởi quần áo trên người. Cảnh quay diễn ra rất mãnh liệt. Dù mới phát sóng được vài tập song việc đoàn phim phát "đường" liên tục khiến dân tình náo loạn. Lâu lắm rồi khán giả mới được chứng kiến ​​một cảnh hôn thú vị không gượng gạo. Tờ Sohu cho rằng, ngày nay, rất hiếm khi thấy cảnh hôn cuồng nhiệt trong các bộ phim truyền hình.

Hậu trường cảnh hôn nóng rực, đập vào tường lột cả y phục trong phim Trung Quốc-5

Cư dân mạng không thể kiềm chế sự phấn khích: "Đây là những gì tôi có thể xem ư, quá phấn khích rồi? "Tôi muốn xem nó, tôi là người lớn đã đủ tuổi rồi", "Trời ơi, ngại quá đi!", "La Vân Hi hôn giỏi quá”… là những bình luận của cư dân mạng. Sau khi trailer phim được tung ra, La Vân Hi và Bạch Lộc khiến cư dân mạng "bấn loạn" vì nụ hôn nóng bỏng, mãnh liệt. Thậm chí, một số fan còn cho rằng, cảnh hôn của cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2020.

Hậu trường cảnh hôn nóng rực, đập vào tường lột cả y phục trong phim Trung Quốc-6

Không chịu thua Nửa là đường mật nửa là đau thương, ê-kíp phim Yêu em từ dạ dày do Lâm Vũ Thân và Triệu Lộ Tư cũng tung teaser cảnh hôn nóng bỏng của cặp đôi chính.

Hậu trường cảnh hôn nóng rực, đập vào tường lột cả y phục trong phim Trung Quốc-7

Ngay khi vừa tung ra, đoạn teaser khiến fan "gào thét" vì màn khóa môi quá gợi tình của cặp đôi chú cháu. Trong clip, Lộ Tấn (Lâm Vũ Thân) đặt nụ hôn nhẹ nhàng lên má và cổ của Cố Thắng Nam (Triệu Lộ Tư). Chỉ vài giây sau, nam diễn viên dày dạn kinh nghiệm bất ngờ hôn đàn em kém 18 tuổi vô cùng mạnh bạo.

Hậu trường cảnh hôn nóng rực, đập vào tường lột cả y phục trong phim Trung Quốc-8

Bất ngờ trước hành động "nóng hừng hực" của Lâm Vũ Thân, Triệu Lộ Tư ngượng ngùng bật cười. Tuy nhiên, khi đạo diễn hô tiếp tục, cặp đôi lại nhập vai rất tự nhiên và có cảnh hôn lãng mạn như trên màn ảnh.

Hậu trường cảnh hôn nóng rực, đập vào tường lột cả y phục trong phim Trung Quốc-9

Trước đó, cảnh hôn trong phim Lưu ly (tên cũ: Lưu ly mỹ nhân sát) của cặp đôi Thành Nghị và Viên Băng Nghiên cũng trở thành đề tài thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cảnh hôn trên phim chỉ đúng 5 giây song thực tế, ở clip hậu trường, cảnh hôn của cặp đôi chính rất nóng bỏng và có thời gian khá dài.

Hậu trường cảnh hôn nóng rực, đập vào tường lột cả y phục trong phim Trung Quốc-10

Để thực hiện cảnh quay quan trọng này, Thành Nghị và Viên Băng Nghiên phải hôn suốt 8 tiếng đồng hồ mới được nghỉ. Theo đó, Viên Băng Nghiên phải chủ động đẩy Thành Nghị xuống giường, hôn lên môi bạn diễn. Chưa dừng ở đó, nữ diễn viên phải vạch áo của Thành Nghị, bạo dạn hôn lên ngực anh. Tuy nhiên, clip cảnh hôn này đã "bốc hơi" trên mạng. Nhiều fan tức giận vì không xem được bản full cảnh hôn siêu nóng bỏng của thần tượng.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/hau-truong-canh-hon-nong-ruc-dap-vao-tuong-lot-ca-y-phuc-trong-phim-trung-quoc-502020309041711.htm

phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao