Diplo &MØ kết hợp cùng Tóc Tiên trong Tuborg Open 2018

Lần đầu tiên, bộ đôi nghệ sĩ đình đám thế giới Diplo &MØ "bắt tay" Tóc Tiên trong dự án âm nhạc đẳng cấp mang tên Tuborg Open.

Sự kết hợp quy mô toàn cầu này sẽ sớm trình làng ca khúc “Stay Open” phiên bản Việt hứa hẹn“gây sốt” trong cộng đồng giới trẻ vào tháng 10 năm nay.

Sự kết hợp của những tên tuổi lớn

Âm nhạc luôn là một trong những nhịp cầu kết nối con người hữu hiệu nhất, đặc biệt khi âm nhạc được tạo ra bởi sự đồng điệu giữa các nghệ sĩ. Từ nhiều năm nay những ca khúc có sự kết hợp của các tài năng đỉnh cao trên thị trường quốc tế luôn mang đến.

Với nhạc Âu Mỹ, chắc chắn bạn đã từng choáng ngợp bởi hàng loạt bản hitđược kết hợp tuyệt vời như Where Are Ü Now (Jack Ü ft. Justin Bieber), Lean On (Major Lazer Ft. MØ) hay Hold Up (Beyoncé). Đây đều là những bài hit xuất hiện trên Billboard Hot 100 và làm nên thành công lớn cho các nghệ sĩ.

Điểm chung của các hot hit trên chính là tác giả của chúng: Diplo - DJ nổi tiếng kiêmProducer - người đã có một năm 2014 rực rỡ với album Random White Dude Be Everywhere, trở thành gương mặt sáng giá nhất trong làng EDM với ca khúc Lean On kết hợp cùng DJ Snake và MØ và đạt danh hiệu Nghệ sĩ của năm do tạp chí Billboard bình chọn.

Tháng 10 năm nay, DJ Diplo sẽ chính thức trở lại cùng nữ ca sĩ Đan Mạch MØ trong dự án âm nhạc quốc tế Tuborg Open sắp đổ bộ Việt Nam.

Diplo &MØ kết hợp cùng Tóc Tiên trong Tuborg Open 2018-1
DJ Diplo sẽ một lần nữa kết hợp với nữ ca sĩ MØ trong dự án âm nhạc quốc tế Tuborg OPEN

Mang theo làn gió Open For Fun, bộ đôi nghệ sĩ sẽ trình làng ca khúc Stay Open với sự góp giọng của Tóc Tiên - nữ nghệ sĩ trẻ tài năng của Việt Nam. Tóc Tiên được Tuborg “chọn mặt gửi vàng” bởi chất nhạc không ngừng phá cách, luôn biết làm mới hình ảnh của mình và mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc đa dạng.

Ca khúc Stay Open do Tóc Tiên thể hiện cũng chính là ca khúc chủ đề cho dự án âm nhạc quốc tế Tuborg OPEN tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc phối hợp tầm cỡ của nghệ sĩ Việt và Quốc tế, mang trọn vẹn sự sôi động của dòng nhạc đang được giới trẻ yêu thích cùng phong cách sống phá cách, sống hết mình đầy náo nhiệt và phóng khoáng.

Sự đồng điệu âm nhạc là không giới hạn

Diplo và MØ khi đang trong quá trình hoàn thiện ca khúc Stay Open chia sẻ rằng: “Có đôi lúc chúng ta thường sống khép mình với mọi thứ xung quanh, và bài hát mang ý nghĩa kêu gọi tất cả sống cởi mở, không ngần ngại chào đón những người bạn mới và chinh phục những trải nghiệm khác biệt”.

Đối với Diplo và MØ, Stay Open là một sáng tác hoàn hảo để trở thành ca khúc chủ đề của Tuborg OPEN vì cặp đôi nghệ sĩ này đã lồng ghép trong ca từ bài hát và giai điệu sự cá tính, trẻ trung, sành điệu của nhãn bia nắp giật - đại diện tiêu biểu cho phong cách sống phóng khoáng, "cháy" hết mình của thế hệ trẻ hiện nay.  

Diplo &MØ kết hợp cùng Tóc Tiên trong Tuborg Open 2018-2
Bộ ba Diplo, MØ và Tóc Tiên sẽ cho ra mắt ca khúc Stay Open phiên bản Việt trong tháng 10 năm nay

Tuborg OPEN là điểm giao hoàn hảo của nhiều nghệ sĩ trẻ tài năng trên khắp thế giới với trái tim sôi sục khao khát trải nghiệm cái mới.Với sự hợp tác lần này, Tóc Tiên vui mừng chia sẻ: “Tôi cảm thấy vừa tự hào vừa phấn khích. Tuborg OPEN mang đến cơ hội để khám phá nhiều phạm trù đa dạng của quá trình sáng tạo nghệ thuật thông qua việc hợp tác với những tài năng âm nhạc đến từ khắp nơi trên thế giới. Từ đó, các nghệ sĩ có thể mang đến nguồn cảm hứng bất tận, khuyến khích thế hệ trẻ sống hết mình để Open for Fun”.

Ca khúc Stay Open sắp lên sàn vào tháng 10 sẽ là biểu tượng cho trào lưu âm nhạc hiện đại, phá cách và hứa hẹn sẽ lan toả khắp mọi ngóc ngách. Và “món ngon” này không thể tách rời với tinh thần thưởng thức âm nhạc hết mình kết hợp cùng men bia tuyệt vời của Tuborg.

Diplo &MØ kết hợp cùng Tóc Tiên trong Tuborg Open 2018-3
Năng động, phá cách, đầy tràn năng lượng chính là 3 yếu tố mang lại sự đồng điệu trong âm nhạc giữa Tóc Tiên và Tuborg OPEN

Ông Stefano Clini, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Tuborg mang lại những trải nghiệm về âm nhạc và những cuộc vui theo đúng mong muốn của giới trẻ. Năm nay, chúng tôi mang Tuborg OPEN đến Việt Nam như một lời khẳng định sự chú trọng của chúng tôi với thị trường Việt, cũng như cam kết gắn bó và đầu tư lâu dài tại đây”.

Bên cạnh đó, âm nhạc luôn là “ngôn ngữ toàn cầu” có khả năng mang thông điệp chạm đến trái tim của mọi người.

Tuborg OPEN là dự án âm nhạc ra đời từ năm 2017, một sáng kiến của Tuborg – nhãn bia nắp giật độc đáo dành cho giới trẻ đến từ Đan Mạch. Với mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ khám phá và trải nghiệm những nét độc đáo của nhiều nền văn hóa khác nhau thông qua âm nhạc, Tuborg OPEN đã quy tụ các nghệ sĩ trên khắp thế giới cùng kết hợp trong một dự án âm nhạc.

Năm 2018, bắt nguồn từ ca khúc gốc Stay Open do chính bàn tay bộ đôi nghệ sĩ tài danh Diplo và MØ nhào nặn, các nghệ sĩ trẻ tài năng đến từ nhiều quốc gia khác sẽ biến tấu và chấm phá thêm từ ca từ tới một phần giai điệu, để tạo nên sản phẩm đặc biệt đậm chất riêng của quốc gia đó nhưng cùng chung một thông điệp sống hết mình và không ngần ngại với những trải nghiệm mới.

Xem thêm thông tin về dự án Tuborg OPEN tại fanpage: https://www.facebook.com/TuborgVietnam/

Doãn Phong
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diplo-m-ket-hop-cung-toc-tien-trong-tuborg-open-2018-n-165955.html

nghệ sĩ

Tin tức mới nhất