Diva Hồng Nhung 'hò hẹn' cùng khán giả Vietnam Got Talen

Đến với sân khấu hoành tráng của Tìm kiếm tài năng tuần này, ca sĩ Hồng Nhung sẽ mang đến một phần trình diễn thăng hoa, đặc sắc bằng chất giọng của một diva lừng lẫy tên tuổi.


Đêm thi bán kết 4 của Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent trực tiếp vào chủ nhật tuần vừa qua đã diễn ra tưng bừng, bùng nổ và để lại nhiều ấn tượng đặc biệt cho khán giả truyền hình cả nước.7 tiết mục trình diễn với 7 màu sắc khác nhau mang lại nhiều cung bậc
 cảm xúc và chứng tỏ sự đầu tư cùng mong muốn làm mới mình của từng thí sinh
 sau vòng loại sân khấu.




Chàng nhân viên Đại sứ quán Mỹ David C.Murray thành công trong việc thể hiện ca khúc I believe I can fly.




Tiết mục nhảy được dàn dựng thông minh của hai dancer nhí Đức Huy, Thục Nhi nhận được “cơn mưa lời khen” từ bộ tứ quyền lực.




Hai chàng trai Phúc Vinh, Duy Phương từ nhóm nhảy hip hop Ảo ảnh nhận được nhiều góp ý
của ban giám khảo sau màn trình diễn sôi động.




Cô giáo Thanh Nhàn đem đến sự mới mẻ và thỏa lòng khán giả với bài hát dân ca bằng ba giọng Bắc – Trung – Nam.




Anh chàng nhảyWaacking Nguyễn Minh Cường




Nhóm Chiến binh đường phố gây bùng nổ sân khấu và chinh phục người xem với phần thể hiện street workout được đầu tư và dàn dựng công phu, khoe được vẻ đẹp hình thể lẫn nghệ thuật trình diễn đặc sắc.




Ngoài ra, sự cố ngoài mong muốn của ảo thuật gia Trần Tấn Phát khiến màn trình diễn không thành công nhưng chắc chắn đem lại nhiều kinh nghiệm cho chính Tấn Phát và những ai theo đuổi con đường ảo thuật kinh dị rằng trước khi có bất kì quyết định mạo hiểm nào phải thực sự hiểu rõ và nắm bắt kỹ lưỡng màn biểu diễn.


Và trong đêm trình diễn và công bố kết quả lần này, khách mời đầu tiên của chương trình chính là nữ ca sĩ hàng đầu trong làng nhạc Việt – diva Hồng Nhung. Đến với sân khấu hoành tráng của Tìm kiếm tài năng tuần này, ca sĩ Hồng Nhung sẽ mang đến một phần trình diễn thăng hoa, đặc sắc bằng chất giọng của một diva lừng lẫy tên tuổi.


Đêm trình diễn và công bố kết quả của bán kết 4 truyền hình trực tiếp vào chủ nhật tuần này 18/01 vào 20h00 còn sự tham gia của những khách mời nổi tiếng khác mà hiện tại vẫn đang còn trong vòng bí mật, nhằm mang tới những cảm xúc thăng hoa nhất cho khán giả
sau một tuần dài căng thẳng.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất