Bí kíp hack tuổi của diva Mỹ Linh: Chung thủy cùng tóc ngắn 23 năm

Ở tuổi 45, diva Mỹ Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi thực.

Mới đây, diva Mỹ Linh gây chú ý khi đăng ảnh gia đình kỷ niệm 23 năm ngày cưới: "Kỷ niệm 23 năm ngày chúng mình về chung một nhà, tuy thức dậy khác giờ nhưng vẫn chung một giường".

Bí kíp hack tuổi của diva Mỹ Linh: Chung thủy cùng tóc ngắn 23 năm-1

Có thể thấy trong số những diva làng nhạc, ca sĩ Mỹ Linh là một trong những người có cuộc sống viên mãn nhất kể cả về sự nghiệp lẫn hôn nhân. Không những thế, nhan sắc sau 23 năm không thay đổi quá nhiều của nữ diva cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bí kíp hack tuổi của diva Mỹ Linh: Chung thủy cùng tóc ngắn 23 năm-2

Cô nhận về vô số lời khen ngợi nhờ vào ngoại hình trẻ trung vượt thời gian. Có lẽ một trong những lý do chính là sau bao năm, nữ ca sĩ vẫn trung thành với mái tóc ngắn. Chính mái tóc tém, tomboy cũng làm nên thương hiệu của diva Mỹ Linh hàng chục năm nay.

Bí kíp hack tuổi của diva Mỹ Linh: Chung thủy cùng tóc ngắn 23 năm-3
Khi mới vào nghề, Mỹ Linh đã gây ấn tượng với tóc tém cá tính. Thời điểm ấy, mái tóc của ca sĩ tạo thành xu hướng và hễ ra tiệm là người ta lại gọi cắt "tóc Mỹ Linh".

Bí kíp hack tuổi của diva Mỹ Linh: Chung thủy cùng tóc ngắn 23 năm-4
Đến thời điểm hiện tại, cô vẫn trung thành với tóc ngắn, có chăng chỉ tạo kiểu khác khi thì tóc bob, khi tóc uốn xoăn đuôi hờ hững, tỉa layer...

Bí kíp hack tuổi của diva Mỹ Linh: Chung thủy cùng tóc ngắn 23 năm-5
Để kiểu nào thì trông nữ diva cũng sang trọng tuyệt đối

Bí kíp hack tuổi của diva Mỹ Linh: Chung thủy cùng tóc ngắn 23 năm-6
Mái tóc ngắn giúp giọng ca "Hà Nội đêm trở gió" khoe trọn gương mặt đầy đặn, phúc hậu.

Bí kíp hack tuổi của diva Mỹ Linh: Chung thủy cùng tóc ngắn 23 năm-7Bí kíp hack tuổi của diva Mỹ Linh: Chung thủy cùng tóc ngắn 23 năm-8
Ca sĩ Mỹ Linh năm nay đã 45 tuổi. Ngoài mái tóc hack tuổi thì nữ diva còn tập yoga rèn luyện sức bền, ăn uống healthy để níu giữ thanh xuân.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diva-my-linh-chung-thuy-cung-toc-ngan-23-nam-de-hack-tuoi-n-248332.html

Mỹ Linh

Tin tức mới nhất