Nổi tiếng ngoan hiền, nữ DJ 22 tuổi đăng ảnh 'thả rông' vòng 1 gây tranh cãi

Thường xuyên xuất hiện với hình ảnh kín đáo, khoảnh khắc thả rông vòng 1 mới đây của Jenny Yến đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Cách đây không lâu, hình ảnh DJ Tít khoe trọn vòng 1 trên biển đã nhận về vô số sự quan tâm. Đính kèm khoảnh khắc nóng bỏng bà mẹ một con hào hứng gửi lời chào mùa hè: "Morning sunshine. Khổ thân anh thợ ảnh quá!'.

Ngay lập tức, khoảnh khắc khoe thân sexy của DJ 24 tuổi được mọi người lan truyền với tốc độ cao trên các trang mạng xã hội. Ngoài những ý kiến ngợi khen về thân hình nuột nà, làn da mịn màng sau sinh cũng có những phản ứng không đồng tình với mỹ nhân gốc Điện Biên. Họ cho rằng hình ảnh này quá sexy, phóng khoáng, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam. 


Khoảnh khắc Jenny Yến thả rông vòng 1 đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Sau DJ Tít, mới đây khoảnh khắc Jenny Yến tung ảnh “thả rông” vòng 1 cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Kèm theo bức ảnh, nữ DJ xinh đẹp viết: “Em mà dữ á? Em còn đang sợ mình hiền quá đây này”.

Vốn là cô gái kĩ tính và cận thận trong chuyện lựa chọn trang phục, hình ảnh bỏng mắt mới đây của Yến khiến người xem đứng ngồi không yên. Trước nhiều ý kiến không đồng tình, mỹ nhân đến từ Nha Trang bày tỏ thời điểm hiện tại, cô muốn thay đổi hình tượng sang hướng sexy để phù hợp với lứa tuổi.


Nữ DJ 22 tuổi cho biết đang theo đuổi phong cách gợi cảm

"Với đặc thù của công việc nên một DJ ít hay nhiều cũng rất cần đến sự sexy. Còn phản cảm hay không thì tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi người. Hơn nữa, ngoan hiền mãi cũng chán nên tôi muốn thay đổi bản thân. 

Khi chụp ảnh, tôi có thể hở bạo một chút để lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân. Tuy nhiên, khi đi làm tôi biết điểm dừng giữa gợi cảm và phản cảm", Yến trải lòng.

Jenny Yến (tên thật Nguyễn Thị Phi Yến, sinh năm 1996, quê Nha Trang). Hiện cô đang sinh sống cùng mẹ tại Đồng Nai. Chỉ mới 22 tuổi nhưng nữ DJ này đã có thâm niên 5 năm trong nghề "quay đĩa'". Nổi tiếng là cô gái ngoan hiền, chỉ biết đến chơi nhạc nên khoảnh khắc nóng bỏng mới đây của cô nhận về vô số sự quan tâm cũng là điều dễ hiểu.


Khi đi làm, nữ DJ 22 tuổi thường chọn các trang phục kín đáo

Hiện gia đình chỉ còn 2 mẹ con sống nương tựa vào nhau nên DJ Yến luôn dành hết tình cảm cho đấng sinh thành. Có niềm đam mê từ nhỏ với nghề mẫu ảnh nhưng khi lớn lên, cô bị tiếng nhạc DJ "ăn vào máu" lúc nào không hay.

"Ban đầu, người thân trong gia đình phản đối tôi theo nghề DJ vì nghĩ nó không hợp. Tuy nhiên, vì có niềm đam mê và ngày càng chứng minh được bản thân nên họ dần chấp nhận.

Thời gian đầu đi diễn, tôi thường đi cùng người thân để đảm bảo an toàn nhưng thời điểm hiện tại, tôi đã chủ động hơn trong việc đi lại của mình. Tôi cùng cố gắng hạn chế bản thân tiếp xúc với bia rượu vì biết việc này khó tránh khỏi", DJ 9X bày tỏ.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dj-jenny-yen-dang-anh-tha-rong-vong-1-gay-tranh-cai-n-160370.html

nữ DJ vòng 1

Tin tức mới nhất