Pewpew trải lòng về 7 năm 'nằm gai nếm mật' với nghề stream để giờ đây có thể tự tin hét lên 1 con số

"Đó là 7 năm thật sự rất vất vả của tôi. Đến bây giờ tôi đã có thành quả. Cảm ơn anh em rất nhiều", Pewpew chia sẻ.

Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán tại Úc, Pewpew hoàn toàn có thể kiếm cho mình một công việc ổn định với tương lai rộng mở. Tuy nhiên, chàng trai sinh năm 1991 lại quyết định từ bỏ con đường bằng phẳng đang đi, trở thành một trong những streamer đầu tiên của làng game Việt. 

Trải qua 7 năm gắn bó với nghề, mới đây, Pewpew lần đầu có những chia sẻ móc tâm can về quãng thời gian "nằm gai nếm mật" khi giữ vai trò là người tiên phong ở phong trào streaming game. Anh cho biết từng bị người yêu chia tay vì suốt ngày chỉ biết cắm mặt vào game, bố mẹ buồn lòng bởi quyết định chuyển nghề cho đến ánh nhìn khinh thường của mọi người trước vẻ ngoài tuềnh toàng của mình.


Pewpew trải lòng về 7 năm "nằm gai nếm mật" với nghề stream.

Pewpew khẳng định 7 năm qua anh làm tất cả chỉ bởi đam mê và không nghĩ ngợi quá nhiều về vật chất. Đổi lại nó đã mang lại cho anh sự trưởng thành, và đặc biệt là một lượng người hâm mộ lớn. Dù không biết tương lai thế nào nhưng Pewpew cho biết, anh rất tự hào với những gì đã qua.

"Đến ngày hôm nay, tất cả những gì tôi cố gắng trong 7 năm qua có vẻ như đã được đền bù xứng đáng. Thực sự đó là những ngày tháng làm việc không biết mệt mỏi, không biết định nghĩa thứ 7, Chủ Nhật là thế nào. 7 năm qua, dù là khi có tiền hay không có tiền, thậm chí phải làm rất nhiều nghề khác thì cuối cùng cũng chỉ vì theo đuổi đam mê.

Tôi không so sánh bản thân với các streamer khác, vì mỗi người sẽ có số phận, con đường và cơ hội khác nhau. Tôi cảm thấy hạnh phúc với những gì đang có và sẽ tiếp tục cố gắng. Cho đến hôm nay, tôi mới thật sự cảm thấy đam mê đã trả lại cho tôi một cái gì đấy gọi là xứng đáng. Tuy nhiên, tôi nghĩ bản thân cũng đã phải trả giá và mất mát quá nhiều. Bây giờ tôi có thể tự tin hét lên hay chờ đợi về một con số nào đó.

Sau tất cả những gì đã qua, tôi cảm thấy rất vui và không còn điều gì phải hối tiếc. Bởi, tôi đã rất chân thành với những gì đã làm và những ai ở bên cạnh. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn bên cạnh, yêu thương và ủng hộ tôi", Pewpew trải lòng.

Pewpew tên thật Hoàng Văn Khoa (SN 1991), được biết đến là người đi đầu phong trào streaming game tại Việt Nam. Hiện anh đang sở hữu một fanpage có 1.7 triệu follow cùng kênh Youtube gần 2 triệu theo dõi. Bên cạnh công việc stream và làm về talkshow, thời gian qua Pewpew phủ sóng trên các diễn đàn mạng khi tham gia chương trình Mảnh ghép tình yêu tìm bạn gái.

Tại show hẹn hò nổi tiếng, ngôi sao làng game đã chinh phục được trái tim hot girl Trâm Anh - cựu đại diện của đội tuyển Croatia mùa World Cup 2018. Tuy nhiên sau đó, Pewpew xác nhận chỉ là "bạn tâm giao" với nàng hot girl.


Clip Pewpew tỏ tình Trâm Anh.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


streamer Pewpew

Tin tức mới nhất