Hotgirl Trâm Anh 'lột xác' sau 2 tháng bị mang tiếng dựa hơi hot streamer Pewpew để 'kiếm fame'

Hot girl Trâm Anh khẳng định muốn phát triển bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau để tiến xa hơn trong con đường nghệ thuật.

Sinh năm 1996, Đỗ Thị Trâm Anh là một người mẫu ảnh kiêm trình dược viên. Từ một gương mặt xa lạ, 9X bỗng gây chú ý khi trở thành hot girl đại diện cho đội tuyển Croatia tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018 do VTV tổ chức.

Bên cạnh thế mạnh về ngoại hình, thời gian qua cái tên Trâm Anh còn được nhắc đến nhiều với loạt scandal. Đỉnh điểm của những tai tiếng phải kể đến ồn ào tình ái sau show hẹn hò Mảnh ghép tình yêu với hot streamer Pewpew. Theo đó, không chỉ bị tố "bắt cá hai tay", nữ dược sĩ 22 tuổi còn bị cho là "bám fame" Pewpew để nổi tiếng.

Cụ thể, tại show hẹn hò hot girl họ Đỗ đã bị chinh phục bởi hot streamer Pewpew. Tuy nhiên chỉ sau hai ngày chương trình lên sóng, cặp đôi đồng xác nhận "chia tay". Nếu Pewpew chia sẻ do tính chất công việc và khoảng cách địa lý khiến họ phải "đường ai nấy đi", thì Trâm Anh tâm sự bản thân chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm bởi cô vừa dứt tình cũ.

Ở diễn biến khác, nữ dược sĩ lại bị cư dân mạng soi ra loạt khoảnh khắc tình tứ bên một chàng trai lạ được cho là người yêu hiện tại. Tin đồn nhanh chóng bị dập tắt khi Trâm Anh khẳng định: "Nhân vật thường xuyên xuất hiện trên Instagram khiến nhiều người lầm tưởng là bạn trai đại gia của tôi thực chất đó là cậu em thôi".

Hotgirl Trâm Anh lột xác sau 2 tháng bị mang tiếng dựa hơi hot streamer Pewpew để kiếm fame-1

Khép lại ồn ào bị tố "bắt cá hai tay", Trâm Anh tiếp tục vướng phải nghi án "dựa hơi" Pewpew để nổi tiếng. Theo đó, chính sự bất nhất trong tình cảm "nay nói một đằng mai lại một kiểu" đã khiến Trâm Anh bị cho là "lợi dụng" hot streamer để đánh bóng tên tuổi.

Cụ thể, trái với lời xác nhận "đường ai nấy đi" trước đó, xuất hiện tại chương trình Bữa trưa vui vẻ - Trâm Anh cho biết cả hai đang trong quá trình tìm hiểu. Nhưng khi được MC hỏi về ý định tiến xa hơn thì cô chọn im lặng. Đáng nói hơn, N.A - thành viên trong ekip sản xuất chương trình Nóng cùng World Cup cũng lên tiếng bày tỏ Trâm Anh chọn Pewpew chỉ để "kiếm fame" chứ không thấy anh chàng có điểm gì nổi bật.


Trâm Anh - Pewpew tại "Bữa trưa vui vẻ".

Sau gần 2 tháng nổi tiếng cùng những thị phi, mới đây Trâm Anh lần đầu có những chia sẻ về quãng thời gian khủng hoảng. Cô kể từng bị stress nặng, không muốn tham gia bất cứ hoạt động hay sự kiện nào. Nhưng nhờ có sự hậu thuẫn, động viên từ người thân đã giúp hot girl đứng dậy. Sau tất những gì đã phải trải qua, 9X dần học được cách đối diện với quá khứ và luôn tự nhắc nhở mình phải cố gắng đi lên chứng tỏ bản thân.

"Có khá nhiều ồn ào xảy đến với tôi. Tôi đã phải cố gắng rất nhiều để vượt qua những dị nghị. Giờ tôi muốn trở lại để chứng minh cho mọi người thấy tôi không dựa dẫm vào ai khác mà sẽ đi lên bằng chính năng lực vốn có. Hình tượng tôi đang hướng đến là một cô gái trẻ trung, năng động và đa di năng", Trâm Anh thổ lộ.

Hotgirl Trâm Anh lột xác sau 2 tháng bị mang tiếng dựa hơi hot streamer Pewpew để kiếm fame-2

Trâm Anh cũng cho biết, được tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018 là một may mắn lớn với cô. Dù khoảng thời gian làm việc không nhiều, nhưng hot girl rất biết ơn sự quan tâm của mọi người.

Chia sẻ về công việc hiện tại, nữ dược sĩ cho biết cô đang làm người dẫn chương trình cho một gameshow về bóng đá. Bên cạnh vai trò làm MC, Trâm Anh sẽ tích cực tập luyện vũ đạo, học đàn và học thanh nhạc. Cô khẳng định muốn phát triển bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau để tiến xa hơn trong con đường nghệ thuật.


Cách đây không lâu, Trâm Anh khiến mọi người bất ngờ khi thể hiện khả năng vũ đạo không kém các dancer chuyên nghiệp tại phố đi bộ Hà Nội.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Pewpew Hot girl Trâm Anh

Tin tức mới nhất