DJ Thái Hoàng vừa bị đưa về trụ sở công an khi đi diễn tại quán bar ở TP.HCM là ai?

Ập vào kiểm tra quán bar Empire (quận 1, TPHCM), công an đưa hơn 200 người nghi vấn, trong đó có DJ Thái Hoàng về trụ sở công an để làm việc.

Ngày 28/10, Công an quận 1 phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra ma túy với Trần Thái Hoàng (còn gọi là DJ Thái Hoàng) cùng khoảng 200 “dân chơi” để xử lý theo quy định.

DJ Thái Hoàng vừa bị đưa về trụ sở công an khi đi diễn tại quán bar ở TP.HCM là ai?-1
Quán bar Empire sáng nay còn hình ảnh giới thiệu đêm diễn của DJ Thái Hoàng. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều khách đang vui chơi trong tiếng nhạc lớn. Qua sàng lọc, hơn 200 người nghi vấn đã được đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra và kiểm tra ma túy.

Thấy công an, nhiều người tìm cách tháo chạy tán loạn nhưng bị lực lượng chức năng khống chế, đề nghị kiểm tra.

Công an đã sàng lọc, đưa những người nghi vấn sử dụng ma túy, không có giấy tờ… về trụ sở để kiểm tra, xác minh. Trong số những người này, có DJ Thái Hoàng.

DJ Thái Hoàng vừa bị đưa về trụ sở công an khi đi diễn tại quán bar ở TP.HCM là ai?-2
Công an xác định có hơn 200 người bị đưa về trụ sở làm việc (Ảnh: Dân Trí)

Trước hôm bị kiểm tra, quán bar Empire đăng nhiều bài viết trên mạng xã hội giới thiệu về việc DJ Thái Hoàng quay trở lại đường đua, sẽ đánh nhạc cho buổi tối 27 và 28/10.

"Vậy là sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng đã có thể ấn định lịch cho các dân chơi quận 1 để gặp Thái Hoàng rồi đây. Lần này dự là sẽ chuẩn bị cho các dân chơi sài thành những bản nhạc cực đã, cực chất", một bài giới thiệu trên Fanpage quán bar Empire cho biết.

Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải, nhiều người không khỏi bất ngờ trước thông tin DJ Thái Hoàng được đưa về trụ sở để làm việc. Bởi trước đó, ngày 25/4/2023, Trần Thái Hoàng (hay còn gọi là DJ Thái Hoàng, SN 1991, đăng ký HKTT tại số 36 Hai Bà Trưng, phường An Biên, quận Lê Chân, TP Hải Phòng) đã bị Công an tỉnh Hải Dương bắt quả tangvề hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý. 

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng bắt quả tang DJ Thái Hoàng tàng trữ trái phép 1,535 gam ma túy loại ketamine. 

DJ Thái Hoàng vừa bị đưa về trụ sở công an khi đi diễn tại quán bar ở TP.HCM là ai?-3

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương và các đơn vị tiến hành tiến hành kiểm tra quán Ruby Club 18. (Ả: Báo Công an nhân dân)

Được biết, Trần Thái Hoàng là người đánh nhạc DJ nổi tiếng, sở hữu Fanpage hơn 385 ngàn người theo dõi. Thái Hoàng sinh năm 1991 ở Hải Phòng, từng có thời gian đi du học ở Nga, sau đó về Việt Nam phát triển công việc DJ. Trong một chương trình đăng tải trên trang YouTube cá nhân, Thái Hoàng tiết lộ anh theo nghề từ năm 2012, xuất phát từ niềm đam mê sáng tạo âm thanh.

DJ Thái Hoàng vừa bị đưa về trụ sở công an khi đi diễn tại quán bar ở TP.HCM là ai?-4

Trước khi bị bắt, anh là một DJ có tiếng. Thái Hoàng cho biết gần 10 năm làm nghề từng làm việc tại rất nhiều quán bar ở đất cảng Hải Phòng, các vũ trường từ Nam ra Bắc, đặc biệt là làm cố vấn âm nhạc cho một club lớn nổi tiếng tại TP.HCM, cũng như nhận được lời mời làm việc ở nhiều nơi trong và ngoài nước. Thái Hoàng thường hay cập nhật lịch trình biểu diễn cũng như livestream công việc của mình trên Fanpage.

Những bản nhạc mix sôi động của DJ Thái Hoàng được chia sẻ trên YouTube thu hút rất nhiều lượt xem. Ngoài đam mê âm nhạc, DJ Thái Hoàng từng chia sẻ, anh thích mặc đẹp.  Đặc thù công việc của một DJ khiến anh phải đi diễn hàng tối và nghỉ ngơi vào ban ngày. 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dj-thai-hoang-vua-bi-dua-ve-tru-so-cong-an-cung-200-nguoi-khac-khi-di-dien-tai-quan-bar-o-tp-hcm-la-ai-a476676.html

ma túy

Tin tức mới nhất