Đọ body 6 múi, tài sản 'khủng' của 2 MC Việt bị chê 'mặt đẹp, dẫn đơ'

Đây là hai nam MC của chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023.

Tập 1 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã lọt vào top 2 thịnh hành trên YouTube với hơn 3,7 triệu lượt xem sau 5 ngày phát hành. Bên cạnh những lời khen ngợi cho sự đầu tư, quy mô của chương trình cũng như những phần trình diễn đầy ấn tượng của các ''chị đẹp'' Thu Phương, Lệ Quyên, Ninh Dương Lan Ngọc,... thì trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, cư dân mạng cũng đang xôn xao bàn tán về khả năng dẫn dắt của hai nam MC chính là Quốc Trường và Lâm Bảo Châu.

Đọ body 6 múi, tài sản khủng của 2 MC Việt bị chê mặt đẹp, dẫn đơ-1
Quốc Trường và Lâm Bảo Châu làm MC 

Ban đầu, cặp đôi có sự xuất hiện khiến 30 chị đẹp phải "hú hét" vì vẻ ngoài điển trai, lịch lãm trong bộ vest chỉn chu. Song, phần dẫn dắt của cả hai gây nhiều tranh cãi. Hầu hết đều bình luận cho rằng Lâm Bảo Châu và Quốc Trường ''mặt đẹp nhưng dẫn đơ và nhạt''. Phần đài từ lẫn lời dẫn của hai MC đều cho thấy sự đơ cứng, nhạt nhòa và thiếu tự tin. Cặp đôi cũng có rất ít sự tương tác với nhau, với 30 chị đẹp, nếu có thì cũng trông rất khiên cưỡng, bộc lộ nhiều yếu điểm.

Nhiều khán giả cho rằng cả hai nên có sự thay đổi trong những tập phát sóng tiếp theo, để phù hợp với tính chất của một chương trình giải trí và không gây cảm giác khó chịu cho người xem. Hơn nữa, là lần đầu cả hai đảm nhận vai trò MC của một chương trình lớn, nên cũng không thể tránh khỏi những thiếu sót.

Đọ body 6 múi, tài sản khủng của 2 MC Việt bị chê mặt đẹp, dẫn đơ-2
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi gây nhiều sự chú ý trong chương trình.

Lệ Quyên cũng thừa nhận Lâm Bảo Châu không phù hợp với vai trò dẫn chương trình. Cô chia sẻ: “Lâm Bảo Châu là người đọc rất nhiều, có chiều sâu nhưng không phải người quá hoạt ngôn. Vậy mà Châu lại dám nhận lời làm MC cho chương trình thì Quyên nghĩ rằng Châu cũng có mong muốn trải nghiệm, thử thách và vượt qua cái ngưỡng của bản thân. Đây là một quyết định rất táo bạo, liều lĩnh nhưng Quyên nghĩ lại vô cùng đúng đắn của Châu".

Còn về Quốc Trường, anh cũng đăng tải lại clip dẫn dắt trên sóng Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng kèm chia sẻ: "Trời ơi, coi lại mà vẫn còn run! Thương Trường thì đừng khắt khe với Trường quá nhé".

Đọ body 6 múi, tài sản khủng của 2 MC Việt bị chê mặt đẹp, dẫn đơ-3
Nam diễn viên Quốc Trường.

Quốc Trường vốn là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt. Anh là một trong những nam diễn viên được yêu mến nhất nhì điện ảnh Việt nhờ vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn xuất ấn tượng.

Ngoài vai trò diễn viên, Quốc Trường còn lấn sân kinh doanh, gặt hái được nhiều thành công. Hiện anh đang là chủ thương hiệu mì cay với hàng chục cửa hàng nhượng quyền khắp cả nước. Gần đây, anh còn cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng. Tất cả đều mang lại cho anh nguồn thu nhập không hề nhỏ. Chính vì thế ở độ tuổi 35, anh có kinh tế ổn định, báo hiếu bố mẹ và xây nhiều cơ ngơi tiền tỷ.

Đọ body 6 múi, tài sản khủng của 2 MC Việt bị chê mặt đẹp, dẫn đơ-4Đọ body 6 múi, tài sản khủng của 2 MC Việt bị chê mặt đẹp, dẫn đơ-5
Không ngoa khi nói Quốc Trường là mẫu đàn ông trong mơ của nhiều chị em khi có cả tài sản lẫn tài năng, sắc vóc và biết nấu ăn.

Nam diễn viên ''Về nhà đi con'' từng gây chú ý khi xây tặng bố mẹ căn biệt thự tại Cần Thơ rộng hơn 700 m2, trị giá hơn 35 tỷ đồng. Hiện tại, anh đang sống trong căn biệt thự rộng 305m2 tọa lạc tại  ở Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TP. HCM), có trị giá khoảng 40 tỉ đồng bao gồm nội thất. "Kiếm tiền như nước", sao nam này cũng thoải mái sắm hàng hiệu, tậu xế hộp, đầu tư,...

''Đại gia mì cay'' cao 1m88, body 6 múi săn chắc, khỏe khoắn nhờ áp dụng chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh và tập luyện gym, đánh golf mỗi ngày.

Đọ body 6 múi, tài sản khủng của 2 MC Việt bị chê mặt đẹp, dẫn đơ-6
Nhan sắc lẫn vóc dáng của Quốc Trường.

Hiện tại, sao nam chưa lập gia đình. Anh chia sẻ mong muốn có một gia đình nhỏ trong tương lai gần. Nói về mẫu bạn gái, Quốc Trường cho hay: "Ở mỗi thời điểm, đàn ông sẽ có những mẫu người yêu, người vợ khác nhau. Trường cũng vậy. Nhưng hiện tại Trường không có mẫu phụ nữ nào để mình làm tiêu chuẩn lựa chọn cả. Chỉ cần người đó khiến trường rung động là đủ rồi. Nghe có vẻ đơn giản nhưng cũng rất khó đấy".

Về phía Lâm Bảo Châu anh hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, người mẫu, song chưa tạo được dấu ấn. Người mẫu sinh năm 1993 bị chê bai khi xuất hiện trên sóng truyền hình, vì diễn thiếu tự nhiên, gương mặt không cảm xúc.

Đọ body 6 múi, tài sản khủng của 2 MC Việt bị chê mặt đẹp, dẫn đơ-7
Lâm Bảo Châu có chuyện tình đẹp với Lệ Quyên.

Sao nam được công chúng biết đến nhiều hơn nhờ mối tình với Lệ Quyên. Cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn lên trang cá nhân. Lệ Quyên từng nhiều lần khen ngợi, bày tỏ sự yêu mến và thấu hiểu tình trẻ trước truyền thông, lẫn trên mạng xã hội. Trong một buổi họp báo ra mắt liveshow, nữ ca sĩ 8X thừa nhận tình trẻ tác động giúp cô đẹp hơn: "Mọi người có thấy hình ảnh của tôi bây giờ đẹp hơn, chỉn chu hơn không? Đó là nhờ bạn ấy cả đó. Bạn ấy khắt khe, kỹ càng lắm". Cả hai thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước, tận hưởng cuộc sống yêu đương hạnh phúc.

Hiện tại, anh cũng đang là PT riêng tại nhà của Lệ Quyên. Nam diễn viên là người hướng dẫn, thúc giục người yêu tập luyện, lên thực đơn các món ăn hằng ngày cho cô. Về phía mình, Lâm Bảo Châu cũng tập gym, chạy bộ để rèn body 6 múi săn chắc, khỏe khoắn. 

Đọ body 6 múi, tài sản khủng của 2 MC Việt bị chê mặt đẹp, dẫn đơ-8Đọ body 6 múi, tài sản khủng của 2 MC Việt bị chê mặt đẹp, dẫn đơ-9
Lâm Bảo Châu tập luyện nhiều bộ môn khác nhau.

Lệ Quyên cũng từng tiết lộ bạn trai đang đảm nhận vị trí Phó giám đốc và cân đối tài chính cho công ty. Anh cũng có những công việc đầu tư khác chứ không "ăn bám'' như nhiều lời đồn tiêu cực trên mạng xã hội. 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/o-body-6-mui-tai-san-khung-39-39-cua-2-mc-viet-bi-che-mat-ep-dan-o-a634259.html?fbclid=IwAR0k5Tdgz68-yrVTXs0iZFOllYE4ClyPdZH_10BVxRwS5at8AqcKIMd0yqs

Lâm Bảo Châu Quốc Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao