Đo chiều cao đáng mơ ước của 4 hot girl Việt

(2Sao) - Chiều cao đáng mơ ước của nhiều hot girl Việt khiến không ít các cô gái trẻ ngưỡng mộ.

Mie Nguyễn

Sở hữu chiều cao 1m73, Mie Nguyễn là một trong những “chân dài đình đám” được giới teen Sài Thành cực kì yêu mến. Khuôn mặt dễ thương, dáng người cân đối hot girl sinh năm 1994 gây ấn tượng khi giành giải thưởng “Ngôi sao thời trang”. Tuy nhiên sau đó, cô nàng không theo đuổi con đường nghệ thuật mà chọn cho mình hướng đi vững chắc hơn là du học tại Mỹ.





Đôi chân thon dài, vóc dáng cân đối đáng mơ ước của Mie Nguyễn.




Với chiều cao lý tưởng Mie Nguyễn dễ dàng diện những trang phục trẻ trung như
quần short hay váy dài nữ tính.

Bảo Trân

Bảo Trân sinh năm 1998, sở hữu nét đẹp trong sáng, hồn nhiên và chiều cao 1m74. Sau khi giành giải Vàng trong cuộc thi Teen Model 2009 cô nàng trở thành gương mặt được yêu mến trên các tạp chí tuổi teen.

Nổi danh trên sàn catwalk khi mới 15 tuổi, Bảo Trân được mọi người ưa ái đặt cho cái tên “thiên thần nhỏ” của làng mẫu Việt. Hình ảnh dễ thương của Bảo Trân không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn được báo chí Hàn Quốc dành không ít lời ca ngợi.








Nổi danh khá sớm tuy nhiên Bảo Trân đã chọn việc tạm dừng lấn sân vào showbiz
để tập trung cho việc học tập.

Hà Lade

Sở hữu chiều cao 1m75, Hà Lade là hot girl sở hữu chiều cao nổi bật trong giới hot teen Việt hiện nay. Gương mặt xinh đẹp, đường nét thanh tú cùng phong cách trình diễn ấn tượng hiện Hà Lade nhận được nhiều lời mời quảng cáo cho các nhãn hàng, tham dự event hay tham gia các show thời trang có tiếng.







Maily Tapiau ( MLee)

MLee được giới trẻ biết đến nhiều nhờ gương mặt lai Tây cá tính khi mang trong mình 2 dòng máu Việt - Pháp và sở hữu chiều cao khủng 1m76.

Không chỉ sở hữu vóc dáng chuẩn, MLee được đánh giá là một trong những ca sĩ đa tài bởi vừa  hát, rap lại có thể làm người mẫu, MC đồng thời khả năng diễn xuất cũng khá ổn.











Mộc Miên

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất