Hot girl Thái Lan bức xúc khi bị fan Việt liên tục spam trên Facebook

Cô nàng Nene xinh đẹp này thậm chí còn viết một status bằng tiếng Việt để thể hiện rõ thái độ của mình.

Cách đây chưa lâu, những người theo dõi Facebook cá nhân của cô nàng Nene xinh đẹp đến từ Thái Lan đã bị "giật mình" khi thấy hot girl viết status bằng tiếng Việt và gửi đích danh đến những cư dân mạng Việt Nam. Đây là một hot girl khá nổi tiếng với Facebook là Pornnppan Pornpenpipat. Hiện tại trang cá nhân của cô nàng có đến hơn 300k lượt theo dõi - một con số khá lớn, và điều đặc biệt là trong số đó có không ít người Việt. 

Theo như status thì Nene đã phải chặn một số người Việt vì đã để lại rất nhiều bình luận bằng hình ảnh trong Facebook của mình. Điều này khiến Nene cảm thấy vô cùng bất tiện và cô nàng muốn được tôn trọng nơi công cộng. 


Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Nene.

Cụ thể, cô nàng đã viết rằng: "Các bạn ơi, các bạn hãy hiểu rằng Nene đọc tất cả bình luận bằng tiếng Anh (và một số được dịch từ tiếng Việt). Nene tôn trọng tất cả các bạn, vì vậy hy vọng tất cả các bạn tôn trọng Nene tại những nơi công cộng. Nene không bao giờ tức giận với bạn, vẫn yêu mến tất cả fan hâm mộ của mình, mọi người không cần phải xin lỗi. Nhưng lý do Nene chặn một số bạn bởi vì đã post quá nhiều hình ảnh trong comments. Xin lỗi các bạn vì Nene đã làm như vậy. Chúng ta hãy yêu nhau và bỏ qua cho nhau thêm một lần nữa, được không? Nene thật sự yêu tất cả các bạn."


Cô nàng đã viết status bằng tiếng Việt để gửi đến những người
hâm mộ của Việt Nam.

Lướt qua một vòng Facebook của Nene và chú ý những bình luận phía dưới ảnh hay clip của cô, người ta sẽ nhanh chóng hiểu lý do vì sao cô nàng phải viết dòng trạng thái bằng tiếng Việt này.


Những bình luận bằng hình ảnh không liên quan như thế này
đã khiến Nene khó chịu.



 Bên cạnh đó, màn điểm danh quen thuộc của cư dân mạng Việt Nam cũng khiến người khác khó chịu.

Trước đó, Nene cũng đã từng tỏ thái độ với những fan đến từ Việt Nam vì đã luôn bình luận bằng hình ảnh ở trong Facebook cô. Cô nàng viết rằng: "Dành cho những fan đến từ Việt Nam. Đừng cố bình luận bằng ảnh nữa! Hãy viết chúng ra. Mình sẽ chỉ nói với các bạn một lần thôi, và nếu như mọi người còn làm như vậy thêm lần nữa, mình sẽ block các bạn ra khỏi Facebook. Xin lỗi nhưng làm ơn hãy tôn trọng người khác. Mình đã để các bạn vào ngôi nhà riêng của mình thì các bạn cũng nên tôn trọng luật của nó. Cảm ơn mọi người".


Dòng bình luận "cảnh báo" của Nene.

Hiện tại, dòng trạng thái của Nene được chia sẻ khá rộng rãi trên mạng xã hội. Sau khi đọc xong, hầu hết mọi người đều cảm thấy buồn về cách cư xử tự làm xấu mình của một bộ phận những cư dân mạng Việt trên Facebook của người nước ngoài. Và đây cũng không phải là lần đầu tiên. Việc hot girl Thái Lan tự đăng tải status bằng tiếng Việt chứng tỏ sự việc này rất đáng để cư dân mạng xem lại cách sử dụng MXH của mình.

Pornnpan Pornpenpipat - sinh năm 1995, là một trong những hot girl đình đám nhất xứ Chùa Vàng. Cô nàng nổi lên từ những clip vừa hát, vừa đánh guitar cực ngọt ngào. Bên cạnh đó, ngoại hình đáng yêu, xinh xắn và tính cách nhí nhảnh cũng là một trong những điểm vô cùng hút fan của Pornnpan. Hiện tại, Pornnpan đang theo học tại trường King's Mongkut's University of Technology North Bangkok.






  Nene sở hữu làn da rắng cùng gương mặt rất dễ thương.


















Theo Kênh 14/Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất