Đọ dáng cùng SYM 50cc, trúng Angela thanh lịch

Tham gia "Sym50cc to School Challenge" - Thách thức đọ dáng cùng SYM 50cc, bạn vừa được chụp hình đẹp vừa có cơ hội trúng quà to từ SYM.

Với thiết kế hiện đại và động cơ bền bỉ, từ lâu, SYM 50cc đã là bạn đồng hành được yêu thích của rất nhiều bạn trẻ.

Đọ dáng cùng SYM 50cc, trúng Angela thanh lịch-1

Cuộc thi Sym50cc to School Challenge hứa hẹn sẽ tạo thành một trào lưu thách thức pose ảnh mới trên mạng xã hội. Đúng với tinh thần trẻ trung, năng động của tuổi học trò: Có thách thức gì hay, phải rủ bạn bè cùng khám phá. Bởi không chỉ pose ảnh rồi post lên Facebook cá nhân mà bạn còn phải thách thức một người khác làm theo.

Để thực hiện thách thức Sym50cc to School Challenge, bạn chỉ cần đọ dáng thật cool cùng SYM 50cc và làm theo các bước sau:

Bước 1: Chụp hình theo phong cách mình yêu thích với SYM 50cc và post công khai trên trang Facebook cá nhân.

Bước 2: Chia sẻ một vài suy nghĩ của bạn về SYM 50cc. Thách thức một người bạn cùng pose hình với SYM 50cc bằng cách tag tên người đó.

Bước 3: Thêm hashtag #Sym50cctoschool trong nội dung post.  

Bước 4: Cuối cùng, share post về cuộc thi trên Fanpage SYM Việt Nam ở chế độ công khai trên Facebook cá nhân và kêu gọi bạn bè tương tác để tăng cơ hội trúng thưởng.  

Đọ dáng cùng SYM 50cc, trúng Angela thanh lịch-2
Bạn sẽ pose ảnh thật cute hay thật cool ngầu?

Đây không chỉ là cơ hội để bạn thể hiện cá tính của mình qua phong cách pose hình mà còn là dịp chia sẻ với bạn bè cùng sở thích một hoạt động thú vị và cơ hội trúng quà tặng hấp dẫn.

Giải chung cuộc của Sym50cc to School Challenge là 01 chiếc xe SYM Angela 50cc thanh lịch trị giá đến 15,9 triệu đồng. Mỗi tuần còn có hàng chục balo cao cấp trị giá 400.000 đồng/cái dành cho người chơi may mắn.

Không chỉ vậy, người chơi sở hữu tấm ảnh được quan tâm nhất trong tuần sẽ nhận được quà tặng thời trang là đồng hồ Casio G Shock trị giá 2,5 triệu đồng.

Đọ dáng cùng SYM 50cc, trúng Angela thanh lịch-3

Nhấn like ngay và theo dõi Fanpage SYM Việt Nam để bắt sóng ngay lập tức khi “Sym50cc to School Challenge” chính thức khởi động: https://www.facebook.com/SYMVietnam/

SYM 50cc là dòng xe phân khối nhỏ được các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn làm phương tiện di chuyển hàng ngày. Bởi SYM 50cc sở hữu nhiều ưu điểm từ động cơ bên trong cho tới thiết kế bên ngoài.

Đọ dáng cùng SYM 50cc, trúng Angela thanh lịch-4

Hiện SYM có 4 mẫu xe 50cc:

- Angela 50 có thiết có thiết kế nữ tính, cốp rộng và động cơ bền bỉ, phù hợp với các bạn thích phong cách thanh lịch, vintage.  

- Elegant 50 có thiết kế tem xe cực chất, có phuộc nhún chịu tải nặng rất tốt, dành cho những bạn trẻ cá tính.

- Galaxy 50 thì dành cho các bạn nam với thiết kế góc cạnh cứng cáp và nam tính, được trang bị tay lái chống rung.

- Xe tay ga Elite 50 là mẫu xe tay ga có kiểu dáng thời trang và phối màu trẻ trung cùng động cơ êm ái, kiểu dáng gọn nhẹ và dễ điều khiển. Xe cũng có nhiều tính năng thông minh như chìa khóa 4 trong 1, nắp xăng bên ngoài, mặt đồng hồ hiện đại…

 

Doãn Phong
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-dang-cung-sym-50cc-trung-angela-thanh-lich-n-161926.html

Tin tức mới nhất