Kết thúc kỳ 'xả trại' Duy Mạnh bị phát hiện mang tín vật quan trọng 'đánh dấu chủ quyền' với bạn gái

Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh lộ khoảnh khắc cùng đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út bàn tay trái.

Sau 4 ngày nghỉ ngơi, tuyển Việt Nam đã hội quân vào hôm qua (20/12) để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Tổng kết thời gian được "xả trại", ngoài về thăm gia đình các cầu thủ còn tranh thủ ở bên người yêu.

Nếu tiền vệ Huy Hùng cùng bạn gái đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc, thủ môn Bùi Tiến Dũng - Hà Đức Chinh với bạn gái tin đồn và cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê chọn đến một resort ở Đại Lải... thì Duy Mạnh lại đi xem phim cùng nửa kia vào ngày đầu tiên của kỳ nghỉ phép (16/12) sau đó mới về với bố mẹ.

Kết thúc kỳ xả trại Duy Mạnh bị phát hiện mang tín vật quan trọng đánh dấu chủ quyền với bạn gái-1
Cặp đôi tranh thủ selfie khi đi xem phim.

Cũng từ khoảnh khắc riêng tư với bạn gái, fans soi ra điều khác lạ ở Duy Mạnh. Theo đó, trong hình ảnh công khai nhiều người phát hiện bàn tay trái của tiền vệ họ Đỗ được bổ sung bởi những món đồ trang sức vô cùng bắt mắt, song chiếc nhẫn đeo ở vị trí ngón áp út nhận về sự chú ý hơn cả.

Lục lại những hình ảnh trên Facebook cá nhân mới thấy, ngoài ra sân cỏ thì chiếc nhẫn này được Duy Mạnh thường xuyên mang bên mình.

Kết thúc kỳ xả trại Duy Mạnh bị phát hiện mang tín vật quan trọng đánh dấu chủ quyền với bạn gái-2Kết thúc kỳ xả trại Duy Mạnh bị phát hiện mang tín vật quan trọng đánh dấu chủ quyền với bạn gái-3
Những lần Duy Mạnh khoe nhẫn đeo ở "ngón tình yêu".

Ở một diễn biến khác, nhiều người phát hiện bạn gái cầu thủ 22 tuổi - Nguyễn Quỳnh Anh cũng sở hữu chiếc nhẫn tương tự. Từ sự trùng khớp này, mọi người cho rằng chiếc nhẫn chính là "tín vật đính ước" nhằm đánh dấu "chủ quyền" của cặp đôi.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh nổi tiếng là cặp đôi "trai tài gái sắc" của đội tuyển Việt Nam. Không chỉ tỏa sáng trên sân cỏ, chân sút họ Đỗ còn là mẫu bạn trai lý tưởng mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn có được.

Kết thúc kỳ xả trại Duy Mạnh bị phát hiện mang tín vật quan trọng đánh dấu chủ quyền với bạn gái-4
Quỳnh Anh cũng công khai đeo nhẫn ở "ngón tình yêu".

Anh được ưu ái gọi là "hot boy làng bóng" nhờ sở hữu gương mặt điển trai cùng chiếc răng khểnh cực duyên trong khi bạn gái Quỳnh Anh (sinh năm 1996) là em vợ cầu thủ Văn Quyết. 9X hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Luật quốc tế của Học viện Ngoại giao. Cặp đôi gặp nhau lần đầu khi cùng tham gia Gala Dinner chào đón Man City vào cuối năm 2015.

Hơn 3 năm gắn bó, Duy Mạnh khiến không ít fangirl "vỡ tim" khi thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi, tặng quà cho bạn gái xinh đẹp. Đáp lại tình cảm của người yêu, mỗi lần Duy Mạnh đi thi đấu Quỳnh Anh lại chuẩn bị cả "núi" thực phẩm là những món ăn chân sút họ Đỗ yêu thích.

Quỳnh Anh từng chia sẻ, điều cô thích ở Duy Mạnh chính là sự tinh tế, lịch sự. Cả hai có chung nhiều sở thích từ ăn uống đến đi xem phim, du lịch và đều là “tín đồ” yêu trà sữa.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-duy-manh-lo-bi-mat-voi-ban-gai-sau-khi-ket-thuc-ki-nghi-n-172219.html

Asian cup 2019 Đỗ Duy Mạnh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất