Trọng Nhân 'Hoa hồng trên ngực trái': Thái sẽ có cái kết bi thảm đúng ý khán giả xem phim

Trọng Nhân chia sẻ, "Hoa hồng trên ngực trái" hấp dẫn nhất ở chỗ mọi người sẽ không thể đoán được lý do vì sao Thái qua đời.

Cùng với sức hút của bộ phim Hoa hồng trên ngực trái, Khang là vai diễn đang nhận được rất nhiều cảm tình từ khán giả. Khang là người đàn ông sở hữu ngoại hình điển trai, quyết đoán và đầy trách nhiệm. Điều này đối lập hoàn toàn với sự gia trưởng của Thái hay sự nhu nhược ở Dũng.

Trọng Nhân Hoa hồng trên ngực trái: Thái sẽ có cái kết bi thảm đúng ý khán giả xem phim-1

Nam diễn viên thủ vai Khang là Trọng Nhân, sinh năm 1988. Dù tham gia một số bộ phim truyền hình và nhận được nhiều sự yêu mến nhưng tên tuổi của anh chưa được phủ sóng rộng khắp.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, cuối năm 2019 anh bất ngờ vụt sáng và gây ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn chàng "phi công trẻ" tên Khang trong Hoa hồng trên ngực trái.

Trọng Nhân Hoa hồng trên ngực trái: Thái sẽ có cái kết bi thảm đúng ý khán giả xem phim-2

Chia sẻ về vai diễn này, Trọng Nhân cho biết, nhân vật Khang không có điểm nào giống mình. Tiền không nhiều chỉ có cái chung tình như nhau. Khi yêu, nam diễn viên sẽ yêu hết mình, chứ không có trẻ con như Khang.

Xung quanh những tranh cãi về diễn xuất của bản thân, Trọng Nhân thừa nhận có cảnh quay bị trừng mắt và giọng thu trực tiếp quá lớn. Bản chất giọng của nam diễn viên là giọng trầm, vì thế khi quay thu tiếng đồng bộ sẽ bị nhắc nói to hơn cho rõ chữ. Như thế giữa một dàn diễn viên đang nói bình thường thì tiếng của anh lại thành tông cao chót vót.

Trong phim, Khang là anh em cùng cha khác mẹ với Thái - nhân vật bị ghét nhất của Hoa hồng trên ngực trái. Trong những tập gần đây, Thái đang có vấn đề về sức khỏe. Nhiều người còn đồn đoán nhân vật này sẽ chết vì ung thư dạ dày.

Trọng Nhân Hoa hồng trên ngực trái: Thái sẽ có cái kết bi thảm đúng ý khán giả xem phim-3
Trong phim, Thái và Khang là anh em cùng cha khác mẹ

Chia sẻ về chuyện Thái có chết hay không, Trọng Nhân tiết lộ, nhân vật này ra đi rất đúng ý quần chúng. Theo anh, Hoa hồng trên ngực trái hấp dẫn nhất ở chỗ mọi người sẽ không thể đoán được lý do vì sao Thái qua đời.

"Tôi cam kết điều này và phải nói đây là điểm cực kỳ hay ở tổ biên kịch, phải nói chưa có phim truyền hình nào có cái kết số phận như vậy. Sau này mọi người sẽ chuyển sang thương nhân vật Thái chứ không còn ghét như bây giờ đâu", nam diễn viên chia sẻ.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trong-nhan-hoa-hong-tren-nguc-trai-thai-se-co-cai-bi-tham-dung-y-khan-gia-n-206361.html

Hoa hồng trên ngực trái trọng nhân

Tin tức mới nhất