Đỗ Hà 'quê độ' vì váy vóc rối rắm trước 4000 người xem livestream

Tiếp tục gặp sự cố với đầm nơ trên sóng trực tiếp, Đỗ Thị Hà có thù với kiểu trang phục này hay gì?

Là một trong những nàng hậu hot nhất nhì Vbiz, Đỗ Thị Hà trở thành cái tên được săn đón trên thảm đỏ sự kiện thời trang thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss World vừa qua. Bên cạnh đó, cô còn thu hút sự chú ý từ công chúng khi bất ngờ gặp phải sự cố trang phục hài hước.


Clip: Đỗ Thị Hà quê độ vì gặp sự cố trang phục

Cụ thể, người đẹp Thanh Hoá gây ấn tượng khi đến sự kiện bằng chiếc siêu xe màu vàng, cô chọn trang phục khoe vai trần gợi cảm. Ấy thế nhưng khi vừa bước xuống tạo dáng, Đỗ Hà nhận ra "có gì đó sai sai" khi liên tục ra hiệu chỉ tay về phía sau.

Thì ra nàng hậu đã... "bỏ quên" chiếc nơ "siêu to khổng lồ" ở lại trên siêu xe. Chiếc nơ này vốn được đính phía sau váy nhưng vì thiết kế dạ hội vốn cồng kềnh, bước xuống đã khó nên cô bị vướng lại trên ô tô. Khoảnh khắc quê độ của người đẹp có đến gần 4000 người theo dõi trên sóng trực tiếp.

Đỗ Hà quê độ vì váy vóc rối rắm trước 4000 người xem livestream-1
Bộ cánh dạ hội ôm dáng, tạo điểm nhấn với chiếc nơ bản to được đính kết sau lưng váy. Tuy nhiên, cũng chính chi tiết cầu kỳ này khiến nàng hậu gặp phải tình huống "dở khóc dở cười".
Đỗ Hà quê độ vì váy vóc rối rắm trước 4000 người xem livestream-2Đỗ Hà quê độ vì váy vóc rối rắm trước 4000 người xem livestream-3
Vừa bước xuống xe, Đỗ Thị Hà đã phát hiện phần nơ của váy đã... biến mất và rơi bên trong xe hơi. Người đẹp bày tỏ sự hoang mang trước sự cố này.

Kết quả, người đẹp bối rối phải nhờ sự trợ giúp của những người hỗ trợ để gắn lại phụ kiện. Sau khi được chỉnh trang phục, Đỗ Hà mới thoải mái tạo dáng khoe trọn body cùng visual "đỉnh chóp".

Đỗ Hà quê độ vì váy vóc rối rắm trước 4000 người xem livestream-4Đỗ Hà quê độ vì váy vóc rối rắm trước 4000 người xem livestream-5

Còn nhớ trước đây, Hoa hậu cũng từng gặp sự cố đáng tiếc trên sóng trực tiếp. Người đẹp mất điểm khi để lộ "phụ tùng" là miếng dán ngực. Tuy nhiên, cô không hề phát hiện ra lỗi trang phục và vẫn tự tin kết thúc phần trình diễn của mình.

Đỗ Hà quê độ vì váy vóc rối rắm trước 4000 người xem livestream-6Đỗ Hà quê độ vì váy vóc rối rắm trước 4000 người xem livestream-7
Chiếc váy người đẹp mặc cũng là thiết kế màu hồng, ôm sát nhưng khá cồng kềnh với chi tiết gắn nơ phía sau. Liên tục gặp sự cố với đầm nơ trên sóng trực tiếp, Đỗ Thị Hà có thù với kiểu trang phục này hay gì?

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-ha-que-do-vi-vay-voc-roi-ram-truoc-4000-nguoi-xem-livestream-n-303323.html

Đỗ Thị Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao