Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng

Đỗ Hùng Dũng: 'Tôi sẽ trở lại'

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và hứa nỗ lực hết mình để trở lại thi đấu.

"Hiện tại sức khỏe của tôi đã ổn định, chân đã không còn bị đau nữa. Tôi đã bắt đầu tập trị liệu, mọi thứ đang bắt đầu tốt lên.

Trải qua những ngày khó khăn, Dũng xin gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã luôn ủng hộ cho Dũng, cũng xin được cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ ở bệnh viện. Dũng rất cảm động khi biết được mọi người dành tình yêu thương cho Dũng. 

Bản thân Dũng hứa sẽ nỗ lực hết mình để tập luyện phục hồi chấn thương, qua đó sớm trở lại thi đấu và đáp lại tình cảm của người hâm mộ", tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ.

Đỗ Hùng Dũng: Tôi sẽ trở lại-1
Đỗ Hùng Dũng đã ổn định sau chấn thương gãy chân trong trận TPHCM gặp Hà Nội FC. 

Thông tin tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã không còn bị đau, có thể tập phục hồi chắc chắn mang đến niềm vui rất lớn cho người hâm mộ. Hùng Dũng được chuẩn đoán có thể trở lại thi đấu sau 6 tháng nếu mọi thứ tiến triển tốt.

Trao đổi với Saostar, bác sĩ Quốc Hùng (người làm phẫu thuật cho Đỗ Hùng Dũng) cho biết tiền vệ này có thể bỏ nạng sau 40 ngày và tập thể lực sau 3 tháng. 

Với chuyện bị gãy chân trong trận đấu giữa TPHCM và Hà Nội ở vòng 5 V.League 2021, Hùng Dũng sớm phải chia tay mùa bóng 2021. Hùng Dũng cũng không thể cùng tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 năm nay tại UAE. Đó là sự mất mát rất lớn dành cho HLV Park Hang Seo, bởi Hùng Dũng là "mỏ neo" trong lối chơi của tuyển Việt Nam.

Dù vậy, tuyển Việt Nam vượt qua được vòng loại thứ 2 thì Hùng Dũng có cơ hội thi đấu. Thời điểm diễn ra vòng loại cuối cùng World Cup 2022 được dự kiến vào đầu năm 2021. Đây cũng là lúc Hùng Dũng đã lành lặn chấn thương.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-thao/do-hung-dung-toi-se-tro-lai-202103281049387206.html

Đỗ Hùng Dũng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng