Đổ keo vào ổ khoá nhà dân kèm theo giấy 'kêu gọi' đăng ký kênh Youtube

K khai nhận đã nhỏ keo vào ổ khoá, vẽ bậy và dán tổng cộng 45 căn nhà trên nhiều địa bàn của TP Đà Nẵng, để kêu gọi đăng ký kênh YouTube của mình, tăng lượng xem.

Ngày 17/8, Công an phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) xác nhận với VnExpress, đơn vị đã truy xét, làm rõ người đổ keo 502 vào ổ khóa của hàng loạt hộ dân trên địa bàn và đang củng cố hồ sơ, xem xét xử lý người này về hành vi Hủy hoại tài sản.

Đối tượng được xác định là N.N.K. (16 tuổi, ngụ phường Hoà Khánh Bắc, quận Liên Chiểu).

Đổ keo vào ổ khoá nhà dân kèm theo giấy kêu gọi đăng ký kênh Youtube-1

Để đi làm, các gia đình phải gọi điện cho thợ đến cắt khóa.

Trước đó, rạng sáng 16/8, 17 hộ dân ở ngõ 89, đường Lê Văn Hưu (phường Mỹ An) tá hỏa khi ngủ dậy thì thấy ổ khóa cổng nhà bị đổ keo 502, không thể mở được. 

VTC cho biết thêm, không chỉ bị đổ keo vào khóa cổng, nhiều gia đình còn bị vẽ bậy lên tường hoặc dán tờ giấy chỉ dẫn vào một kênh Youtube có nội dung: “Đăng ký kênh: hv domino xxxx. Vào YouTube. Liên hệ số điện thoại? Vào xem Video có bên dưới mô tả”.

Đổ keo vào ổ khoá nhà dân kèm theo giấy kêu gọi đăng ký kênh Youtube-2

Tờ giấy hướng dẫn người dân đăng ký kênh Youtube của K.

Đến 13 giờ cùng ngày, Công an phường Mỹ an đã truy xét được K là thủ phạm.

Tại cơ quan công an, K. khai nhận đã thực hiện nhỏ keo và dán mẫu giấy tổng cộng 45 hộ dân trên đường đi từ phường Hòa Khánh Bắc đến phường Mỹ An và một số phường khác.

Được biết, mục đích của K. là nhằm kêu gọi mọi người đăng ký kênh YouTube của mình để tăng lượng xem.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-keo-502-vao-o-khoa-nha-dan-dan-giay-keu-goi-dang-ky-kenh-youtube-n-317345.html

phá hoại tài sản Youtube Đà Nẵng

Tin tức mới nhất