12 cung Hoàng đạo 'cá chép hóa rồng' trong kỳ thi PTTH cam go

Khi phượng rực đỏ cũng là lúc học sinh đối mặt với kỳ thi quan trọng. Cùng điểm danh độ may mắn của 12 cung hoàng đạo trong kỳ thi PTTH 2022.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Vận may trong kỳ thi này của Bạch Dương không phải là quá tốt nhưng cũng không phải quá xấu. Trong kỳ thi này, bạn không gặp phải bất cứ trở ngại nào, mọi chuyện vẫn sẽ diễn ra một cách bình thường, chỉ cần kiềm chế cảm xúc của mình một chút.

Bạch Dương vốn là một chòm sao rất dễ xúc động, cũng chẳng có tính kiên trì, nhẫn nại. Chuyện thi cử tuyệt đối không thể nóng vội. Hãy giữ cho mình tâm trí bình thản để hoàn thành tốt kỳ thi này Bạch Dương nhé. 

12 cung Hoàng đạo cá chép hóa rồng trong kỳ thi PTTH cam go-1

Bạn có thể cải thiện và học hỏi được nhiều điều trong thời gian này. “Biết người biết ta” sẽ giúp bạn ghi điểm mạnh mẽ. Gia đình sẽ luôn ở bên để động viên và cổ vũ tinh thần cho bạn.

Hãy tự tin với những gì mình đã học được và thể hiện toàn bộ khả năng trong kỳ thi quan trọng này. Những ước mơ và khát khao của bạn sẽ được thực hiện.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Có thể nói kỳ thi này là “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” đối với Kim Ngưu, mọi chuyện không thể tốt đẹp hơn được nữa.

Với bản tính ham học và hiếu thắng, trong quá trình học tập hàng ngày, hiếm khi Kim Ngưu để ai vượt qua vị trí của mình, cũng chẳng bao giờ cho phép bản thân thỏa mãn cho dù mình đang đứng đầu.

Ý chí quyết tâm, không chủ quan trước đối thủ sẽ giúp Kim Ngưu có bản lĩnh vững vàng để vượt qua kỳ thi một cách nhẹ nhàng.

Trong kỳ thi tốt nghiệp PTTH, bạn sẽ có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo dồi dào nhờ góc nhìn và khả năng diễn đạt tuyệt vời. Kim Ngưu cũng có thể nhận được những lời thông báo hoặc định hướng vô cùng hữu ích.

Bạn sẽ dễ dàng biết được điều tiếp theo nên làm là gì. Hãy mạnh dạn thể hiện bản thân để đạt được những điều bạn mong muốn.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Mặc dù Sao Mộc – chòm sao hộ mệnh của Song Tử đang chiếu trên Kim Ngưu - hàng xóm của Song Tử, nhưng điều này cũng không khiến Song Tử quá lo lắng.

Song Tử vốn rất bản lĩnh và sở hữu trí thông minh tuyệt vời, vì vậy, cuộc thi này hay bất cứ cuộc thi nào khác cũng không thể làm khó Song Tử được.

Những cải thiện trong gia đình sẽ là bước đệm thúc đẩy bạn cần cố gắng nhiều hơn nữa. Sự bản lĩnh và trí thông minh sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua cam go. Nhưng nếu muốn có kết quả cao, hãy cẩn thận và kỹ càng rà soát lại kết quả hơn nữa nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Sao Mộc – vị Thần hộ mệnh của Cự Giải lại đang chiếu ngự trên cung Song Tử, vì vậy vận may của Cự Giải ít nhiều bị ảnh hưởng.

Hơn nữa, Cự Giải lại là người dễ xúc động nên trong kỳ thi này, ngoài năng lực học tập thì Cự Giải phải giữ cho mình một bản lĩnh thật vững vàng. May mắn là chuyện tình cảm của Cự Giải thời gian này lại khá thăng hoa nên bạn không phải bận tâm nhiều. Cự Giải nên nhớ rằng: “Bản lĩnh vững vàng ắt sẽ thành công”.

12 cung Hoàng đạo cá chép hóa rồng trong kỳ thi PTTH cam go-2

Việc nghiêm khắc, khắt khe trong một vài khía cạnh sẽ rất tốt với Cự Giải lúc này. Bạn sẽ biết được điều mình thực sự cần làm là gì. Một khi vượt qua được những căng thẳng, áp lực, kết quả sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Ngoài ra, cũng sẽ có vài điều bất ngờ sẽ đến với Cự Giải trong kì thi quan trọng này đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Những cải tiến sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tiến về phía trước. Đây là lúc bạn nên tạm thời gác bỏ những mối quan hệ xã hội để tập trung vào việc hoàn thành công việc hiện tại.

Những thay đổi trong gia đình cũng là nguồn động lực lớn với Sư Tử. Sự chuyển động của những vì sao sẽ mang tới cho bạn nhiều cơ hội hiện thực hóa giấc mơ của bản thân dựa trên nền tảng sẵn có.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn có cơ hội đạt được những kết quả xuất sắc trong hầu hết các lĩnh vực. Tất cả những điều bạn đã học tập và rèn luyện sẽ mang đến kết quả ngoài mong đợi.

Đây là thời điểm tận hưởng thành quả sau bao ngày cố gắng. Xử Nữ sẽ không khiến ba mẹ phải thất vọng hay phiền lòng về mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Bạn có thể cảm thấy thỏa mãn với những mục tiêu đề ra. Góc hợp giữa các vì sao sẽ giúp việc học tập của Thiên Bình “lên như diều gặp gió”. Trong thời điểm này, hãy chú ý nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học, tránh thức khuya để tập trung và đạt kết quả cao nhất.

Thần Nông - Bọ Cạp (23/10 – 21/11) 

Do sao Thủy và sao Kim đi ngược chiều nên chuyện tình cảm của Thần Nông không được yên ổn cho lắm, đây cũng không phải là chuyện tốt.

Trong lúc này, khi kỳ thi đã cận kề, thì chuyện tình cảm đối với Thần Nông thật là phiền phức. Cũng may là Thần Nông vốn là người bản lĩnh nên không dễ bị cảm xúc chi phối. Bình tĩnh một chút, ắt bạn sẽ vượt qua được kỳ thi với kết quả cao.

12 cung Hoàng đạo cá chép hóa rồng trong kỳ thi PTTH cam go-3

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trước khi kỳ thi diễn ra, Nhân Mã sẽ nhận được một niềm vui, đây có thể là mở đầu tốt đẹp, hứa hẹn nhiều may mắn.

Niềm vui không nên chỉ giữ cho riêng mình mà cần chia sẻ với bạn bè, niềm vui mới được trọn vẹn. Nhân Mã có rất nhiều bạn, mặc dù trong kỳ thi này, bạn bè vừa là đối thủ vừa là chiến hữu, nhưng Nhân Mã vẫn nên tốt bụng với tất cả mọi người, ông trời sẽ không phụ lòng người tốt đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Do Hỏa tinh đang chiếu trên ngôi nhà thứ 9 của cung Xử Nữ nên Ma Kết sẽ có khả năng nhận thức rõ mục tiêu của mình, mức độ hoạt bát, năng động của Ma Kết cũng chạm tới ngưỡng cao nhất. Vì vậy, chỉ cần Ma Kết cố gắng thì nhất định may mắn sẽ song hành cùng bạn.

12 cung Hoàng đạo cá chép hóa rồng trong kỳ thi PTTH cam go-4

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không phải làm chòm sao kém cạnh về may mắn. Cùng với Sao Mộc, Mặt Trăng cũng đem lại nhiều cơ hội may mắn trong cả chuyện tình cảm lẫn tài chính.

Tuy nhiên, những điều này lại không cần thiết cho kỳ thi, và bởi cái gì nhiều quá cũng không tốt. Bảo Bình vẫn cần những suy nghĩ nghiêm túc trong học tập, đừng để mình sa đà quá vào chuyện tình cảm hoặc kinh doanh mà bỏ bê chuyện học vấn.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Xét về tổng thể Song Ngư không hề tồi chút nào, may mắn còn kéo dài tới tận tháng 8. Mặc dù kỳ thi này có vài việc khiến Song Ngư phân tâm nhưng kết quả cuối cùng cũng không phải không tốt.

Cố gắng tập trung vào bài thi và đọc kỹ đề bài, điểm cao nằm trong tầm tay nhé Song Ngư. Đây là lúc thích hợp để gạt bỏ mọi rào cản, tự tin bước tiếp và tỏa sáng.

Sự chuyển động của những vì sao sẽ giúp bạn nhận được những thông tin tích cực. Tập trung vào bài thi, đọc kỹ đề bài là chìa khóa giúp Song Ngư vượt qua kỳ thi dễ dàng.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-may-man-cua-12-cung-hoang-dao-trong-ky-thi-thpt-2022-n-312093.html

Thi Tốt Nghiệp THPT 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao