Dự đám cưới Tú Anh, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 'diện lại' váy đàn chị mà vẫn đẹp xuất thần

Diện chung thiết kế váy của Hà Duy, hai bông hậu đình đám làng giải trí Việt - Tú Anh & Đỗ Mỹ Linh đẹp bất phân thắng bại.


Đám cưới trong mơ của Á hậu Tú Anh cùng thiếu gia kém tuổi Gia Lộc đã diễn ra ngày 21/7 hội tụ đông đủ dàn bông hậu. Xuất hiện trong ngày trọng đại của đàn chị, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ với đầm lệch vai màu trắng tinh khôi.


Thiết kế với những đường xếp nếp tinh tế giúp mỹ nhân khoe khéo vòng eo thon thả và vai trần nuột nà. Người đẹp Nhân ái Thế giới kết hợp cùng clutch ánh bạc và giầy cao gót màu nude - items yêu thích được cô tái sử dụng nhiều lần.


Được biết, đây là một thiết kế nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt cuối tháng 6 của Hà Duy. Không phải ai khác, Á hậu Tú Anh chính là người đã diện mẫu đầm này trước đó.


Người đẹp VTV lựa chọn kiểu tóc búi rối, hóa tiểu thư xinh đẹp trong mẫu đầm đơn giản nhưng không kém phần quyến rũ.


Diện chung một mẫu đầm lại trùng hợp ngẫu nhiên đúng ngày cưới của Tú Anh, cả hai người đẹp đều có cách thể hiện xuất sắc.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-linh-chang-ngai-dien-lai-vay-tu-anh-van-dep-xuat-sac-n-160062.html

Đỗ Mỹ Linh Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất