Đỗ Mỹ Linh công khai số tiền đầu tư để 'giật' vương miện Hoa hậu

Con số khiến nhiều người khá bất ngờ bởi đa phần đều tưởng để thi hoa hậu phải đầu tư số tiền lên tới hàng tỷ đồng.

Trong ngày đầu tiên Hà Nội thực hiện giãn cách theo Công điện 15, Đỗ Mỹ Linh đã tranh thủ giao lưu với fan. Ngoài những câu hỏi về cuộc sống thường ngày mùa dịch, Đỗ Mỹ Linh cũng nhận được câu hỏi về chuyện hoa hậu mà cụ thể là thi hoa hậu thì tốn bao nhiêu tiền.

Và câu trả lời của Đỗ Mỹ Linh là 20-30 triệu. Sau đó, cô khẳng định rằng số tiền bỏ ra nhiều hay ít sẽ không liên quan đến kết quả chung cuộc. Bằng chứng là số tiền người đẹp Hà Thành bỏ ra khá ít so với nhiều mỹ nhân khác, vậy mà cô vẫn đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.


Đỗ Mỹ Linh trả lời câu hỏi của fan về số tiền thi hoa hậu

Trên thực tế, Đỗ Mỹ Linh đã 2 lần thi hoa hậu trước khi được đội vương miện: một lần vào năm 2014 (Kỳ Duyên đăng quang) và một lần là thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (Phạm Hương đăng quang) nhưng đều rút lui từ sớm hoặc chỉ dừng chân ở top 15.

Cho đến năm 2016, Đỗ Mỹ Linh giản dị đến mức mặc áo thun, quần jean và đi xe đạp điện đến nơi nhận hồ sơ. 

Đỗ Mỹ Linh công khai số tiền đầu tư để giật vương miện Hoa hậu-1
Trong suốt quá trình thi Hoa hậu Việt Nam 2016, người đẹp sinh năm 1996 đã nhờ bạn bè và người thân hỗ trợ những trang phục thường ngày và gần như tiết kiệm tuyệt đối chi phí cho cuộc thi.

Đỗ Mỹ Linh công khai số tiền đầu tư để giật vương miện Hoa hậu-2
Ngoài ra, Đỗ Mỹ Linh cũng tận dụng tối đa sự hỗ trợ của ban tổ chức như make up, phụ kiện, giày…

Đỗ Mỹ Linh công khai số tiền đầu tư để giật vương miện Hoa hậu-3
Bikini mà Đỗ Mỹ Linh mặc...

Đỗ Mỹ Linh công khai số tiền đầu tư để giật vương miện Hoa hậu-4
...đều là đồ của ban tổ chức.

Đỗ Mỹ Linh công khai số tiền đầu tư để giật vương miện Hoa hậu-5
Đêm chung kết là ngày thi quyết định nên nhiều thí sinh đã đầu tư "khủng" cho đêm toả sáng đó nhưng cô lại chọn cách thuê váy với giá chỉ 3 triệu đồng và đó là khoản tiền lớn nhất cô bỏ ra.

Đỗ Mỹ Linh công khai số tiền đầu tư để giật vương miện Hoa hậu-6
Dù là váy thuê, không phải thiết kế riêng cho mình nhưng bộ đầm bắt sân khấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tôn lên đường cong cơ thể để cô đăng quang ngôi vị cao nhất.

Sau khi đội vương miện và cầm quyền trượng, nhan sắc của Đỗ Mỹ Linh tuy gây tranh cãi nhưng có thể nói cô là nàng hậu có lối sống sạch, hiếm khi dính vào scandal.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-linh-cong-khai-so-tien-bo-ra-de-dang-quang-hoa-hau-viet-nam-2016-n-270021.html

Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất