Đức Phúc thừa nhận đã có người yêu trên sóng truyền hình

Tham gia tập 6 "Giọng ải giọng ai", Đức Phúc hội ngộ cùng người bạn thân thiết Erik. Lúc này, nam ca sĩ khiến các đồng nghiệp ngạc nhiên khi thừa nhận đã có người yêu.

Trong tập 6 Giọng ải giọng ai, Harry Lu và Lê Thúy sẽ đóng vai trò khách mời bình luận. Đây là lần đầu nam diễn viên và siêu mẫu tham gia chương trình. Ngoài ra, Đức Phúc – Erik cũng tái xuất trên “ghế nóng”.

Ngay khi hai thành viên của gia đình hoa dâm bụt xuất hiện, Trấn Thành đã khẳng định đây là hai nghệ sĩ trẻ anh yêu thích nhất hiện nay. Khi Đại Nghĩa tiết lộ anh hay nhầm giữa hai người vì phong cách cũng như màu sắc âm nhạc “na ná” nhau, Trấn Thành đã đề nghị Erik và Đức Phúc hát một bài để phân biệt.

Sau khi hai người trình bày hit Ánh nắng của anh, Trấn Thành cho là giọng ca của Đức Phúc chưa trải đời, thiếu tình cảm và sự đau đớn như cách Erik thể hiện. Lúc này, giọng ca 23 tuổi đã nhờ Trấn Thành “thị phạm” về cách thể hiện giọng hát một cách trải đời hơn. "A Xìn" đã cover lại hai hit của đàn em là Còn yêu đâu ai rời đi  Mình chia tay đi. 

Đức Phúc thừa nhận đã có người yêu trên sóng truyền hình-1
Tham gia Giọng ải giọng ai mới nhất, Đức Phúc tiết lộ đã có người yêu khiến đồng nghiệp ngạc nhiên. 

Lúc này, Mười Khó lên tiếng trách móc Đức Phúc: “Anh nói bao nhiêu lần, yêu đi, không yêu ai hết”. Trấn Thành cũng bày tỏ quan điểm: “Anh không chấp nhận một ca sĩ hát ballad mà không có người yêu”.

Đáp lại lời đàn anh, Đức Phúc khẳng định đã có người yêu khiến bộ ba MC của chương trình ngạc nhiên.

Tuy nhiên, Trấn Thành vẫn không tin lời thổ lộ của đàn em. Anh còn ra sức mai mối Đức Phúc với Anh Đức và Lê Giang. Đối với thiện chí mai mối của đàn anh, quán quân The Voice 2015 chỉ cười rồi vỗ tay.

Trong tập này cũng có sự xuất hiện của nam diễn viên Harry Lu và người mẫu Lê Thúy. Đối với sự xuất hiện của nam diễn viên Thần tượng, Trấn Thành tỏ ra khá thích thú và liên tục trêu ghẹo đàn em với biệt danh mới là “Lulu”.

Theo Zing


Giọng ải giọng ai Đức Phúc

Tin tức mới nhất