Đỗ Mỹ Linh khéo đáp trả tin mang thai sau 1 tháng kết hôn

Vợ tỷ phú Đỗ Vinh Quang đã có động thái sau khi bị nghi mang thai vì hình ảnh chúc mừng chồng tại chung kết Cúp Quốc Gia.

Sáng 28/11, mạng xã hội xôn xao thông tin hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang thai con đầu lòng.

Nguyên nhân là khi Hoa hậu Việt Nam 2016 xuất hiện để chúc mừng đội bóng của ông xã Đỗ Vinh Quang vô địch Cúp Quốc Gia, cô để lộ vòng có phần nhô cao hơn bình thường ở góc nghiêng.

Đỗ Mỹ Linh khéo đáp trả tin mang thai sau 1 tháng kết hôn-1
Đỗ Mỹ Linh bị soi vòng 2 nhô cao.

Đỗ Mỹ Linh khéo đáp trả tin mang thai sau 1 tháng kết hôn-2
Dưới phần bình luận, một tài khoản còn khẳng định bà xã thiếu gia Đỗ Vinh Quang đang mang thai, được khoảng 4 tháng vì bắt gặp Đỗ Mỹ Linh khi đi khám.

Đỗ Mỹ Linh khéo đáp trả tin mang thai sau 1 tháng kết hôn-3
Tuy nhiên, khi một người bạn thân thiết trực tiếp "tag" Đỗ Mỹ Linh vào tin đồn và nói: "Đỗ Mỹ Linh, ăn cho lắm vào"...

Đỗ Mỹ Linh khéo đáp trả tin mang thai sau 1 tháng kết hôn-4
... nàng hậu thả icon "haha" khiến nhiều người bán tín bán nghi về tin đồn.

Và mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa khéo có lời giải đáp gián tiếp về tin đồn này. Cụ thể, cô đăng đoạn video đang dẫn chương trình và đưa tin về chiến thắng của CLB mà chồng mình làm chủ tịch trong một chiếc áo chiết eo và ôm sát với vòng 2 thon gọn.


Đỗ Mỹ Linh vừa khoe khéo đội bóng của chồng vô địch, vừa xuất hiện trong hình ảnh chỉn chu, thanh mảnh như phủ nhận tin đồn mang thai.

Đỗ Mỹ Linh khéo đáp trả tin mang thai sau 1 tháng kết hôn-5
Hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh khi cô dự lễ ăn hỏi của hoa hậu Ngọc Hân vào sáng 27/11 trong trang phục áo dài càng khiến cư dân mạng nghiêng về giả thuyết chiếc quần bò cạp cao mà Đỗ Mỹ Linh mặc khi ra sân bóng "phản chủ" hơn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-linh-kheo-giai-dap-tin-don-mang-thai-sau-1-thang-ket-hon-n-328929.html

Đỗ Vinh Quang Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao