Sau 1 tháng làm vợ Chủ tịch Hà Nội FC, Đỗ Mỹ Linh làm điều đặc biệt

Chia sẻ mới của vợ Đỗ Vinh Quang gây chú ý.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh hậu trường buổi dẫn chương trình thể thao trên VTV.

"Đăng 1 chút mong mùng 1 bình an, nhiều sức khoẻ ạ", cô viết. 

Sau 1 tháng làm vợ Chủ tịch Hà Nội FC, Đỗ Mỹ Linh làm điều đặc biệt-1
Sau 1 tháng làm vợ Chủ tịch Hà Nội FC, Đỗ Mỹ Linh làm điều đặc biệt-2
Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp, nền nã trong loạt ảnh mới.

Rất nhiều bình luận khen ngợi phong cách dịu dàng, nền nã của cô khi lên sóng VTV sau 1 tháng làm dâu hào môn.

"Hôm trước thấy chị BTV này trên TV xinh quá", "Rất thích phong cách của Linh, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất quý phái và sang trọng", "Lấy chồng xong càng ngày càng xinh đó", "Linh lấy chồng xong đẹp mặn mà ra đó", "Chúc Linh sớm có tin vui nhé",... là những bình luận dưới bài đăng. 

Được biết, sau khi kết hôn, Hoa hậu Việt Nam năm 2016 vẫn tiếp tục công việc BTV thể thao vì đây vừa là mối duyên, vừa là công việc kết nối giữa cô và ông xã.

“Tôi vẫn tiếp tục công việc biên tập viên Ban thể thao ở VTV. Tôi nghĩ đó là lựa chọn phù hợp cho mình ở hiện tại cũng như trong tương lai.

Công việc này còn là cái duyên với tôi nữa. Làm việc trong lĩnh vực thể thao, tôi và chồng sắp cưới có thêm tiếng nói chung, sự quan tâm và sở thích chung nữa”, cô nói. 

Sau 1 tháng làm vợ Chủ tịch Hà Nội FC, Đỗ Mỹ Linh làm điều đặc biệt-3'
Nữ MC trên Bản tin Thể thao trưa.

Người đẹp Hà thành trở thành MC của Ký Ức Thể Thao vào cuối năm 2021 và tham gia dẫn dắt các chương trình trong mùa SEA Games 31 vừa qua như Toàn Cảnh SEA Games, Nhật Ký SEA Games,...

Mới đây, cô còn tham gia dẫn dắt Bản Tin Thể Thao trên VTV1. Trước khi trở thành BTV thể thao, Đỗ Mỹ Linh từng có thời gian gắn bó với các bản tin của VTV24 sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tuy nhiên vì không sắp xếp được thời gian nên nàng Hậu đã tạm ngừng. Cô nàng được yêu mến nhờ ngoại hình xinh đẹp, lối dẫn dắt tự nhiên, đài từ dễ chịu. 

Cô cũng tham dự các sự kiện thời trang lớn, làm mẫu cho thương hiệu thời trang mùa đông. Xuất hiện sau khi kết hôn, nàng hậu hướng tới hình ảnh thanh lịch, kín đáo và nền nã.

Sau 1 tháng làm vợ Chủ tịch Hà Nội FC, Đỗ Mỹ Linh làm điều đặc biệt-4
Vợ chủ tịch Hà Nội FC ngày càng ra dáng nàng dâu hào môn. 

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang tổ chức đám cưới vào ngày 23/10, sau 2 năm bên nhau. Ngày trọng đại của cặp đôi hoa hậu - thiếu gia quy tụ nhiều gương mặt đình đám trong giới người đẹp, bóng đá. 

Theo Thời Báo Văn Học Nghệ Thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/sau-1-thang-lam-vo-chu-tich-ha-noi-fc-do-my-linh-tro-lai-lam-dieu-nay-c47a17874.html

Đỗ Vinh Quang Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao