Đỗ Mỹ Linh lộ nội y kém duyên khi mặc đầm lưới xuyên thấu

Không lên tiếng đính chính những ồn ào đời tư, nàng Hậu đăng tải một bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp nhưng lại mất điểm vì lộ nội y.

Sau những ồn ào về đời tư, Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi có động thái mới trên MXH. Thế nhưng thay vì lên tiếng đính chính hay làm rõ, cô nàng lại đăng tải một bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và body chuẩn chỉnh. Được biết, đây là những hình ảnh được ghi lại tại một sự kiện thời trang vừa qua.

Đỗ Mỹ Linh lộ nội y kém duyên khi mặc đầm lưới xuyên thấu-1
"Bởi vì em quá xinh đẹp, quá đỗi yêu kiều", nàng Hậu lại còn tranh thủ "thả thính" thông qua dòng trạng thái kèm theo.

Cụ thể, Đỗ Mỹ Linh diện một thiết kế lưới xuyên thấu lấp lánh, phần cúp ngực và xẻ đùi càng giúp tăng độ gợi cảm của người đẹp lên gấp bội. Tuy nhiên khi nhìn loạt ảnh, dân tình dễ dàng nhận ra một điểm trừ lớn trong khâu lên đồ của người đẹp. 

Đỗ Mỹ Linh lộ nội y kém duyên khi mặc đầm lưới xuyên thấu-2
Điều khiến người nhìn cảm thấy nhức nhối nhất chính là quần lót bên trong lớp váy lưới đã hằn ra bên ngoài, nổi bần bật dưới ánh sáng flashĐỗ Mỹ Linh lộ nội y kém duyên khi mặc đầm lưới xuyên thấu-3
Ở góc chụp cận, chi tiết kém duyên này khiến người xem không tài nào tập trung vào gương mặt xinh đẹp của nàng Hậu
Đỗ Mỹ Linh lộ nội y kém duyên khi mặc đầm lưới xuyên thấu-4
Bù lại, ở góc chụp nghiêng, body chữ S của Đỗ Mỹ Linh đã cứu vớt tất cả
Đỗ Mỹ Linh lộ nội y kém duyên khi mặc đầm lưới xuyên thấu-5

Từ khi đăng quang, Đỗ Mỹ Linh nỗ lực xây dựng hình ảnh đẹp, luôn chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Vì lẽ đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 thường xuyên bị đánh giá là nhạt.

Dần dần, Mỹ Linh lột xác với những bộ cánh táo bạo hơn nhưng rất tiếc, không phải lúc nào cô cũng được đánh giá cao. Trước đó, cũng có nhiều lần Mỹ Linh bị nhắc nhở trang phục kém duyên.

Đỗ Mỹ Linh lộ nội y kém duyên khi mặc đầm lưới xuyên thấu-6
Tham dự sự kiện, Đỗ Mỹ Linh để lộ lớp nội y màu nude dưới ánh đèn flash 

Đỗ Mỹ Linh lộ nội y kém duyên khi mặc đầm lưới xuyên thấu-7
Trong chuyến du lịch Đà Lạt cùng hội chị em Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh lại mắc sai lầm tương tự với chi tiết nội y "phát sáng" trong chiếc áo len mỏng manh.
Đỗ Mỹ Linh lộ nội y kém duyên khi mặc đầm lưới xuyên thấu-8
Xuất hiện tại một sự kiện, Hoa hậu lộ rõ áo trong màu nude khi diện thiết kế xuyên thấu màu xanh mint có phần cổ khoét sâu gợi cảm. Bên cạnh đó, vải xuyên thấu cũng phô bày luôn cả quần chip của hoa hậu với sự trợ giúp đắc lực của các loại đèn flash.

Đỗ Mỹ Linh lộ nội y kém duyên khi mặc đầm lưới xuyên thấu-9
Một lần khác, mỹ nhân họ Đỗ chọn một mẫu đầm tông trắng tinh khôi. Dường như cô có thù với các miếng lót ngực bởi liên tục bị chúng phản chủ.

 

 PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-linh-lo-noi-y-kem-duyen-khi-mac-dam-luoi-xuyen-thau-n-300743.html

Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất