Đỗ Mỹ Linh: 'Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam' thích chơi hàng hiệu ngầm

Đỗ Mỹ Linh có hẳn một bộ sưu tập túi xách đắt đỏ.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 tại Hà Nội và được nhiều người biết đến khi đăng quang "Hoa hậu Việt Nam" năm tròn 20 tuổi. Trong nhiệm kì, cô đại diện quốc gia dự thi "Miss World - Hoa hậu Thế giới" và thắng giải phụ "Hoa hậu Nhân ái" đồng thời lọt Top 40 chung cuộc.

Sau khi nổi tiếng, Đỗ Mỹ Linh đắt show quảng cáo, đi sự kiện và thường xuyên trình diễn trong những chương trình thời trang lớn. Dù có thu nhập tốt, song cô vẫn xây dựng hình ảnh của một hoa hậu nhẹ nhàng, trong sáng và không phô trương.

Đỗ Mỹ Linh: Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam thích chơi hàng hiệu ngầm-1
Đỗ Mỹ Linh đăng quang hoa hậu năm tròn 20 tuổi.

Những lúc làm việc ở TP.HCM, cô sống tại khách sạn mà công ty quản lý bố trí. Còn khi ra Hà Nội, Đỗ Mỹ Linh chọn ở cùng gia đình tại tầng 2 của một khu tập thể ở phố Hàng Đào.

Thừa sức để có thể mua xế hộp sang chảnh, song nhiều năm Đỗ Mỹ Linh vẫn đi taxi vì thấy thuận tiện và bản thân cô vẫn chưa có bằng lái xe.

NTK Đỗ Long từng đặt biệt danh cho nàng hậu 9x là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" bởi ngoài những lúc đeo vương miện lộng lẫy, cô vẫn chuộng phong cách thời trang bình dân và đơn giản.

Đến khoảng thời gian "Hoa hậu Việt Nam" có người kế nhiệm, cô có nhiều sự thay đổi về hình ảnh và cuộc sống.

Vẫn giữ được sức hút nhất định, Đỗ Mỹ Linh còn thể hiện sự đa tài khi thử sức với lĩnh vực dẫn dắt chương trình truyền hình, diễn xuất trong MV ca nhạc.

Từ một hoa hậu ngoan hiền, cô tự tin mặc những bộ trang phục sexy, thuộc những thương hiệu đắt đỏ cả khi xuất hiện trước đám đông và cả ở cuộc sống đời thường.

Đỗ Mỹ Linh cũng thể hiện sự giàu có "ngầm" khi sở hữu hẳn một bộ sưu tập túi xách hàng hiệu, có nhiều món của thương hiệu Hermes với giá trị từ vài chục triệu đến hàng trăm triệu.

Gần đây, chân dài này còn thu hút sự quan tâm khi thường xuyên cùng hoa hậu Hương Giang, Ngọc Hân, MC Mai Ngọc, Thu Hoài... đi chơi golf - môn thể thao thường dành cho giới nhà giàu.

Đỗ Mỹ Linh: Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam thích chơi hàng hiệu ngầm-2Đỗ Mỹ Linh: Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam thích chơi hàng hiệu ngầm-3Đỗ Mỹ Linh: Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam thích chơi hàng hiệu ngầm-4
Cô sở hữu nhiều túi hàng hiệu đắt đỏ của những thương hiệu nổi tiếng.

Đỗ Mỹ Linh: Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam thích chơi hàng hiệu ngầm-5Đỗ Mỹ Linh: Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam thích chơi hàng hiệu ngầm-6
Chiếc túi Hermès Picotin nàng hậu từng sử dụng có giá gần 90 triệu đồng.

Đỗ Mỹ Linh: Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam thích chơi hàng hiệu ngầm-7
Hermès Kelly dáng mini có giá hơn 90 triệu đồng.

Đỗ Mỹ Linh: Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam thích chơi hàng hiệu ngầm-8
Hermès Constance có giá trên 270 triệu đồng.

Đỗ Mỹ Linh: Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam thích chơi hàng hiệu ngầm-9
Và mẫu Hermès Kelly có giá trên 450 triệu đồng.

Đỗ Mỹ Linh: Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam thích chơi hàng hiệu ngầm-10Đỗ Mỹ Linh: Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam thích chơi hàng hiệu ngầm-11
Hơn 1 năm trở lại đây, Đỗ Mỹ Linh còn tập chơi bộ môn golf thời thượng.

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/do-my-linh-biet-danh-hoa-hau-ngheo-nhat-viet-nam-va-thu-choi-hang-hieu-ngam-162221203071033002.htm

Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao