Đỗ Mỹ Linh 'out top' nhà nghèo, hết chơi golf lại dát túi bạc tỷ

Từng gắn liền với mác "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam", Đỗ Mỹ Linh giờ đây luôn sang chảnh và sặc mùi hàng hiệu trong từng khung hình.

Đỗ Mỹ Linh là một trong những nàng hậu chiếm được nhiều thiện cảm khán giả vì luôn giữ hình ảnh đẹp và nói không với scandal. 

Trước đây, nàng hậu họ Đỗ gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài giản dị, trang phục bình dân, thậm chí xách túi chỉ vài trăm ngàn.

Đỗ Mỹ Linh out top nhà nghèo, hết chơi golf lại dát túi bạc tỷ-1
Nhà thiết kế Đỗ Long từng nhận xét về Đỗ Mỹ Linh: "Đỗ Mỹ Linh chắc là Hoa hậu nghèo nhất trong số các Hoa hậu tôi từng làm việc".

Sau 5 năm đăng quang, Đỗ Mỹ Linh ngày càng được nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi nhan sắc nâng tầm cùng vóc dáng đáng mơ ước.

Từ thời gắn với biệt danh "Hoa hậu nghèo nhất" đến nay, cô đã "lên hương" một cách khó tin từ lối sống đến style ăn mặc.

Bên cạnh việc "nhập team" chị em "nhà giàu" với Hương Giang khi liên tục xuất hiện trên sân golf, cô còn gây ấn tượng nhờ thường xuyên xách loạt túi xa xỉ, tổng giá trị lên tới cả tỷ đồng.

Không thể phủ nhận, những item đẳng cấp này đã giúp nâng tầm diện mạo của nàng hậu lên rất nhiều.

Đỗ Mỹ Linh out top nhà nghèo, hết chơi golf lại dát túi bạc tỷ-2
Mới nhất, Hoa hậu Việt Nam 2016 gây chú ý khi xả loạt ảnh ăn diện xinh đẹp hệt "nàng thơ".
Đỗ Mỹ Linh out top nhà nghèo, hết chơi golf lại dát túi bạc tỷ-3
Bóc giá chiếc túi nhỏ xinh trên tay người đẹp mà nhiều người bất ngờ vì giá tiền "tỉ lệ nghịch" với kích thước. Mẫu Hermès Kelly dáng mini này có giá hơn 91 triệu đồng và được Đỗ Mỹ Linh phối ton-sur-ton cùng váy xếp ly hóa tiểu thư đài các.

Đỗ Mỹ Linh out top nhà nghèo, hết chơi golf lại dát túi bạc tỷ-4
Nhiều người cho rằng việc nàng hậu chi mạnh tay mua những món đồ hiệu đắt tiền để "nâng cấp" hình ảnh là điều hoàn toàn phù hợp. Một số khác còn bày tỏ sự thích thú với hình ảnh cô hoa hậu sang chảnh, thời thượng của Mỹ Linh hiện tại. Đỗ Mỹ Linh out top nhà nghèo, hết chơi golf lại dát túi bạc tỷ-5
Thời gian gần đây, chân dài còn gây chú ý khi liên tiếp xuất hiện chung khung hình "comeback" của Hương Giang tại sân golf
Đỗ Mỹ Linh out top nhà nghèo, hết chơi golf lại dát túi bạc tỷ-6
Rủ nhau đi tập môn thể thao chỉ dành cho giới nhà giàu, Đỗ Mỹ Linh diện trang phục màu hồng - trắng tông xuyệt tông với Hương Giang, nhìn thôi đã thấy toát lên khí chất của những cô tiểu thư giàu có.
Đỗ Mỹ Linh out top nhà nghèo, hết chơi golf lại dát túi bạc tỷ-7
Ai chăm theo dõi Đỗ Mỹ Linh thời gian qua sẽ thấy nàng hậu thường xuyên "trình làng" những items đồ hiệu.
Đỗ Mỹ Linh out top nhà nghèo, hết chơi golf lại dát túi bạc tỷ-8
Mẫu Hermès Kelly này có giá hơn 450 triệu đồng là sản phẩm đắt nhất trong BST túi của chân dài.
Đỗ Mỹ Linh out top nhà nghèo, hết chơi golf lại dát túi bạc tỷ-9
Đỗ Mỹ Linh xuống phố Sài Gòn với set đồ đơn giản gồm áo hai dây và quần jeans. Phụ kiện đi kèm mẫu túi Hermès Constance có giá "sương sương" 280 triệu đồng.

Đỗ Mỹ Linh out top nhà nghèo, hết chơi golf lại dát túi bạc tỷ-10
Hermès Picotin có giá 87 triệu đồng được Đỗ Mỹ Linh sử dụng cùng trang phục hoa ren trắng. Đây cũng là tông màu được hoa hậu yêu thích và thường xuyên chọn lựa để mix đồ street style và tham gia các sự kiện.
Đỗ Mỹ Linh out top nhà nghèo, hết chơi golf lại dát túi bạc tỷ-11
Túi mini Lady Dior phiên bản tay cầm da cá sấu, đính hạt sequin nhiều màu có giá thấp nhất là gần 100 triệu đồng.Đỗ Mỹ Linh out top nhà nghèo, hết chơi golf lại dát túi bạc tỷ-12
Nàng hậu sinh năm 1996 sở hữu đến vài chiếc túi Lady Dior đủ màu sắc và nhiều size khác nhau, giá dao động khoảng 50 - 80 triệu đồng

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-linh-rot-top-nha-ngheo-het-choi-golf-lai-dat-tui-bac-ty-n-282557.html

Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất