Nhật Hà trình diễn quốc phục 'thiếu lửa', trượt giải tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019

Mặc dù trình diễn quốc phục khá tự tin nhưng phần thi tài năng của Nhật Hà không để lại ấn tượng mạnh cho ban giám khảo Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Đêm thi Trình diễn Quốc phục và Tài năng thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 vừa chính thức khép lại vào tối nay (2/3). 

Được khán giả quê nhà quan tâm hơn cả là Đỗ Nhật Hà - đại diện của Việt Nam. Ở phần thi đầu tiên - Trình diễn Quốc phục, Nhật Hà xuất hiện rạng rỡ trên sân khấu với trang phục có tên gọi "Lô tô". Tuy nhiên, phần giới thiệu bản thân và quốc gia của cô được nhiều người cho là chưa thực sự dứt khoát và đã tai.


Clip: Nhật Hà hô "Việt Nam" và trình diễn quốc phục.

Nhật Hà trình diễn quốc phục thiếu lửa, trượt giải tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019-1

Thế nhưng khi rời khởi vị trí micro, Nhật Hà cho thấy được sự tự tin khi diện trên người thiết kế quốc phục phá cách. Cô chủ động giao lưu với khán giả bằng ánh mắt và nụ cười. 

Đặc biệt, lá cờ cầu vồng gắn sau bộ trang phục bất ngờ được kéo lên khiến nhiều khán giả có mặt tại khán đài thích thú. 

Nhật Hà trình diễn quốc phục thiếu lửa, trượt giải tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019-2Nhật Hà trình diễn quốc phục thiếu lửa, trượt giải tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019-3
Đại diện Việt Nam trong bộ quốc phục lạ mắt.

Ở phần thi Tài năng, Nhật Hà chọn liên khúc Cô Ba Sài Gòn - Born this way để thể hiện. Với màn trình diễn vui tươi, sôi động nhưng thiếu điểm nhấn khiến người khác phải trầm trồ, mỹ nhân chuyển giới của Việt Nam không được ban giám khảo đánh giá quá cao. 


Clip: Nhật Hà thi tài năng.

Nhật Hà trình diễn quốc phục thiếu lửa, trượt giải tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019-4

Cuối đêm thi, MC thông báo giải Quốc phục đẹp nhất sẽ được trao trong đêm chung kết. Với giải thưởng Hoa hậu Tài năng, người chiến thắng là đại diện nước Mỹ. Á hậu 1 của phần thi này là đại diện Myanmar, Á hậu 2 là người đẹp Trung Quốc. 

Nhật Hà trình diễn quốc phục thiếu lửa, trượt giải tài năng tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019-5
Đại diện Mỹ thắng giải "Hoa hậu Tài năng" với giọng hát opera cao vút và truyền cảm.

An An
Theo Vietnamnet


đỗ nhật hà Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen

Tin tức mới nhất