Đọ sắc 3 mỹ nhân trong phim hot trên sóng giờ vàng

Những cái tên Hồng Diễm, Lương Thu Trang, Quỳnh Kool đang nhận được sự chú ý của khán giả khi xuất hiện trong bộ phim "Hướng dương ngược nắng".

Hồng Diễm được biết đến là một người mẫu, diễn viên, MC. Sau bộ phim “Chàng trai đa cảm”, cô để lại khá nhiều ấn tượng với vai Mộc Miên trong “Cầu vồng tình yêu” - bộ phim truyền hình dài 85 tập.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, Hồng Diễm tham gia trog bộ phim "Hướng dương ngược nắng", cô vào Minh Châu - đại tiểu thư nhà họ Cao - có vẻ ngoài nhẹ nhàng, thùy mị nhưng bên trong nổi loạn. Bộ phim là lần thứ sáu cô đóng cặp Hồng Đăng, cả hai vào vai tình nhân.

2sao.vn | Photobook

Trong "Hướng dương ngược nắng", nhân vật Châu của Hồng Diễm là người yêu thời trang, mơ ước trở thành nhà thiết kế nên có phong cách thời trang sành điệu. Hồng Diễm cho biết đây là vai diễn cô được mặc nhiều đồ đẹp nhất. Để vào vai, cô phải cắt tóc ngắn, chăm sóc da, rèn luyện vóc dáng.

2sao.vn | Photobook

Nhất quyết không đóng cảnh nóng, Hồng Diễm bị khán giả chê các bộ phim mà cô tham gia đều "nhạt nhẽo", "một màu". Đáp trả những nhận xét đó, nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ: "Tôi là một người sống an phận. Càng có tuổi tôi càng thích sự an toàn".

2sao.vn | Photobook

Lương Thu Trang sinh năm 1990, là diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ. Cô được mời đóng vai nữ công nhân trong "Những cô gái trong thành phố" 2 năm trước. Mới đây, cô gây chú ý với vai Minh trong "Hướng dương ngược nắng". Vai diễn cô đảm nhiệm là một cô gái mạnh mẽ, cá tính, thẳng thắn.

2sao.vn | Photobook

Trong phim, nữ diễn viên tạo thành một cặp thú vị với Việt Anh. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho diễn xuất của cặp đôi, đặc biệt là Thu Trang. Trong phim, Lương Thu Trang ăn mặc giản dị nhưng ở ngoài đời, nữ diễn viên chuộng phong cách điệu, bánh bèo, pha một chút sang trọng.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên sở hữu thân hình quyến rũ với những đường cong mơ ước. Hiện tại, cô đang làm mẹ đơn thân và có một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

2sao.vn | Photobook

Quỳnh Kool sinh năm 1995, từng theo học ngành diễn viên tại trường đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Dù tuổi nghề và tuổi đời còn khá trẻ nhưng Quỳnh Kool đã sở hữu được những vai diễn ấn tượng trong nhiều bộ phim phát sóng vào khung giờ vàng như "Quỳnh búp bê", "Nàng dâu order", "Nhà trọ Balanha", "Đừng bắt em phải quên".

2sao.vn | Photobook

Tham gia trong "Hướng Dương Ngược Nắng", Quỳnh Kool đảm nhận vai Minh Ngọc, cô con gái thứ hai của nhà Cao gia. Đảm nhận nhân vật này, nữ diễn viên trẻ hóa thân thành một tiểu thư lá ngọc cành vàng với tính cách bồng bột, ghê gớm, đanh đá và không hiểu chuyện.

2sao.vn | Photobook

Với nhân vật mới, Quỳnh Kool nhận được nhiều phản hồi từ cả hai phía. Có một lượng khán giả đồng tình với cách diễn của Quỳnh Kool trong phim vì đã lột tả được tính cách hư hỏng, ăn chơi , trẻ con của tiểu thư nhà họ Cao nhưng có những khán giả cảm thấy cách diễn của Quỳnh Kool hơi thái quá. Ngoài ra nữ diễn viên còn được nhận xét có ngoại hình xinh đẹp, phù hợp với nhiều vai diễn khác nhau.

2sao.vn | Photobook

Lương Thu Trang Quỳnh Kool hồng diễm