Lộ cảnh 'giường chiếu' tình tứ của Hồng Đăng và Hồng Diễm trong phim mới

Trong phim "Hướng dương ngược nắng" lần đầu tiên Hồng Diễm và Hồng Đăng yêu nhau ngay từ những giây phút đầu.

Hồng Đăng và Hồng Diễm bắt đầu đóng cặp với nhau từ phim Cầu vồng tình yêu (2011). Tất cả các bộ phim Hồng Diễm đóng đều có sự xuất hiện của Hồng Đăng như Mátx-cơ-va mùa thay lá, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Những ngày không quên.

Diễn xuất ăn ý, ngoại hình đẹp đôi khiến cả hai luôn được khán giả yêu thích. Không phải chờ đợi lâu, sắp tới khán giả yêu mến cặp song Hồng sẽ được gặp lại họ trong bộ phim Hướng dương ngược nắng


Clip Hậu trường phim được bật mí trong chương trình "VTV kết nối"

Nếu như ở những bộ phim khác cặp đôi đến với nhau sau nhiều trắc trở thì lần đầu tiên ở phim mới này cả hai sẽ được yêu nhau ngay từ những giây phút đầu tiên. 

"Khán giả thường thấy chúng tôi trải qua một cuộc tình đầy trắc trở nhưng ở bộ phim này, Hồng Diễm xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn khác so với tất cả các vai diễn trước đây và tôi cũng vậy", Hồng Đăng bật mí

Lộ cảnh giường chiếu tình tứ của Hồng Đăng và Hồng Diễm trong phim mới-1
Cả hai trong một cảnh quay

Vì đã là người yêu của nhau nên trong loạt cảnh quay được hé lộ, cả hai diễn viên có khá nhiều những cảnh thân mật, ngọt ngào. Cụ thể có cảnh Hồng Diễm - Hồng Đăng ôm ấp khi đang ngồi trên giường, hay cảnh Hồng Đăng quỳ xuống chỉnh giày cho người yêu khiến fan thích thú chờ đến ngày được xem phim.

Lộ cảnh giường chiếu tình tứ của Hồng Đăng và Hồng Diễm trong phim mới-2Lộ cảnh giường chiếu tình tứ của Hồng Đăng và Hồng Diễm trong phim mới-3Lộ cảnh giường chiếu tình tứ của Hồng Đăng và Hồng Diễm trong phim mới-4

Lộ cảnh giường chiếu tình tứ của Hồng Đăng và Hồng Diễm trong phim mới-5

Hướng dương ngược nắng là câu chuyện xoay quanh các thành viên nhà bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) với những mâu thuẫn chồng chéo và sự tranh giành quyền lực tại công ty của gia đình.

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên như nghệ sĩ Vân Dung, NSND Công Lý, Việt Anh, Lương Thu Trang, Đình Tú, Doãn Quốc Đam... Phim dự kiến lên sóng VTV3 tháng 12 tới.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


hồng diễm Hồng Đăng

Tin tức mới nhất