Đọ gia tài kếch xù của Đông Nhi và Bảo Thy

Vì nhiều lý do nên đã từ lâu, Đông Nhi - Bảo Thy được ngầm biết đến như hai mỹ nhân "không thân" trong Vbiz.

Vừa chính thức trở lại chưa lâu với MV mới, Đông Nhi vướng lùm xùm lớn nhất trong sự nghiệp tính đến thời điểm hiện tại.

Lần đầu tiên sau hơn 1 thập kỷ ca hát, Đông Nhi đang phải đối diện với màn "thoát fan" rầm rộ khi rất nhiều người hâm mộ đồng loạt từ bỏ thần tượng.

Tất cả xuất phát từ việc nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng về lùm xùm xung quanh kênh của FC Đông Nhi cùng thái độ gay gắt với chính fan của mình. 

Đọ gia tài kếch xù của Đông Nhi và Bảo Thy-1

Trong lúc Đông Nhi đang gặp sóng gió vì lùm xùm "đốp chát" với fan thì Bảo Thy cũng vô tình bị gọi tên, thậm chí còn có người "làm đơn" xin được gia nhập làm fan của "công chúa bong bóng".

Từ thuở mới nổi, cả hai đã là những "công chúa" của V-Pop khi cùng sở hữu nhiều bản hit, là 2 nữ ca sĩ trẻ đình đám nhất làng nhạc Việt thời điểm đó và thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh đến tận thời điểm hiện tại.

Đọ gia tài kếch xù của Đông Nhi và Bảo Thy-2Đọ gia tài kếch xù của Đông Nhi và Bảo Thy-3
Vì nhiều lý do nên đã từ lâu, Đông Nhi - Bảo Thy được ngầm hiểu như 2 "kẻ thù không đội trời chung" trong Vbiz.  Dù có vô tình gặp nhau ở sự kiện, cả hai cũng né tránh đối phương.

Sau thời gian gặp nhiều biến cố, Bảo Thy chọn cách "ở ẩn", rời xa showbiz, sinh sống ở nước ngoài một thời gian. Đến khi trở về Việt Nam thì kết hôn với đại gia Phan Lĩnh và tập trung chăm sóc gia đình. Trong khi đó, từ một thần tượng tuổi teen, Đông Nhi dần vươn lên thành tên tuổi đình đám hàng đầu có vị thế vững chắc trong V-Pop.

Sau hơn 10 năm nổi tiếng, cả 2 không chỉ “gom” về cho mình vô số fan, giải thưởng âm nhạc mà còn sở hữu khối tài sản vật chất khổng lồ. 

Đọ gia tài kếch xù của Đông Nhi và Bảo Thy-4
Là nữ ca sĩ đắt show hàng đầu Vbiz nhưng độ giàu có của Đông Nhi chỉ được chú ý nhiều hơn kể từ khi yêu và kết hôn với Ông Cao Thắng -  cậu ấm của một đại gia nhựa tiếng tăm đình đám.

Đọ gia tài kếch xù của Đông Nhi và Bảo Thy-5
Tháng 1/2017, Ông Cao Thắng từng khiến công chúng xôn xao khi mua tặng Đông Nhi chiếc xe hơi trị giá 13 tỷ.
Đọ gia tài kếch xù của Đông Nhi và Bảo Thy-6
Sau hơn 10 năm hoạt động âm nhạc, ca sĩ Đông Nhi đã khẳng định vị thế của mình qua những sản phẩm được đầu tư từ vài trăm tới cả tỷ đồng.

Đọ gia tài kếch xù của Đông Nhi và Bảo Thy-7
Đông Nhi - Ông Cao Thắng được cho là cặp đôi giàu nhất nhì Vbiz với khối tài sản "khủng". Hôn lễ hoành tránh ngày 9/11/2019 ước tính ngốn khoảng 5-7 tỷ đồng của cặp đôi khiến nhiều người thật sự ngưỡng mộ

Đọ gia tài kếch xù của Đông Nhi và Bảo Thy-8
Hình ảnh ghi lại hai căn biệt thự tại lễ rước dâu sau khi được chia sẻ đều làm đông đảo khán giả phát choáng vì độ xa hoa, hoành tráng. Tuy nhiên theo tìm hiểu, ngoài hai căn biệt thự này, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn sở hữu một vài căn hộ giá trị khác tại TP.HCM.
Đọ gia tài kếch xù của Đông Nhi và Bảo Thy-9Đọ gia tài kếch xù của Đông Nhi và Bảo Thy-10Đọ gia tài kếch xù của Đông Nhi và Bảo Thy-11
Sau hàng chục năm hoạt động nghệ thuật, Đông Nhi đã sở hữu khối tài sản khủng với xế hộp tiền tỷ và sở hữu hàng loạt đồ hiệu đắt tiền
Đọ gia tài kếch xù của Đông Nhi và Bảo Thy-12
Trước khi quen chồng đại gia, Bảo Thy đã được biết là "đại gia ngầm" của Vbiz. Được biết, gia đình cô có truyền thống kinh doanh bất động sản. 

Đọ gia tài kếch xù của Đông Nhi và Bảo Thy-13
Cuối năm 2019, Bảo Thy kết hôn cùng với doanh nhân Phan Lĩnh - một đại gia người Hà Tĩnh có tiếng và cũng có mối quan hệ thân thiết với gia đình nữ ca sĩ.

Đọ gia tài kếch xù của Đông Nhi và Bảo Thy-14
Bảo Thy nhiều lần khoe ảnh đứng trước căn biệt thự, khiến người hâm mộ choáng ngợp với vẻ đồ sộ, sang trọng như lâu đài tại nơi ở của nữ ca sĩ.

Đọ gia tài kếch xù của Đông Nhi và Bảo Thy-15
Sau khi kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh, Bảo Thy tận hưởng cuộc sống như bà hoàng, người đẹp tậu hàng hiệu như cơm bữa

Đọ gia tài kếch xù của Đông Nhi và Bảo Thy-16
 Bảo Thy khiến nhiều người xuýt xoa khi tạo dáng trước căn biệt thự, khoe chiếc "siêu xe" hàng độc được ông xã đại gia tặng. Đáng chú ý, dân mạng lại chú ý đến 2 chiếc xế hộp màu đen sang trọng của thương hiệu Lexus và Mercedes đắt đỏ, có biển số "khủng".Đọ gia tài kếch xù của Đông Nhi và Bảo Thy-17
“Công chúa bong bóng” của chia sẻ một khu vực rất được chăm chút tại nơi ở là căn phòng chứa những món đồ hàng hiệu đắt đỏ đang sở hữu. Dù chỉ nhìn thấy một góc nhỏ nhưng cũng đủ cho dân mạng cũng nhìn thấy được sự hoành tráng của căn phòng này.

Đọ gia tài kếch xù của Đông Nhi và Bảo Thy-18
Thời gian qua, nữ ca sĩ hạn chế các hoạt động nghệ thuật để dành thời gian cho gia đình nhỏ, tận hưởng cuộc sống. Bảo Thy liên tục có những chuyến du lịch sang chảnh cùng ông xã.

 PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-tai-san-khung-cua-2-tay-choi-vbiz-dong-nhi-bao-thy-n-306282.html

Đông Nhi Bảo Thy

Tin tức mới nhất