Đỗ Thị Hà bị chê múa dở khi mặc trang phục dân tộc Miss World 2021

Bài múa Dances Of The World "Nhụy Kiều Tướng Quân - Bà Triệu" của Đỗ Thị Hà nhận nhiều lời chê vì chân tay lóng ngóng, thừa thãi.

Đỗ Thị Hà vừa có buổi lễ nhận sash từ Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh vào tối ngày 15/11 để chính thức đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Puerto Rico vào tháng 12/2021.

Người đẹp xứ Thanh cũng biểu diễn phần thi Dances Of The World của mình trong trang phục "Nhụy Kiều Tướng Quân - Bà Triệu" trước khi thể hiện tại Miss World. Tuy nhiên, phần thi này bị dân mạng đánh giá khá tệ.


Phần múa dân gian trong trang phục "Nhụy Kiều Tướng Quân - Bà Triệu" của Đỗ Thị Hà.

Đỗ Thị Hà bị chê múa dở khi mặc trang phục dân tộc Miss World 2021-1
Hầu hết dân mạng đều cho rằng bài múa của Đỗ Thị Hà khá chán, tay chân lóng ngóng, cảm giác gồng mình để nhớ bài chứ không thực sự nhập tâm vào bài múa.

Đỗ Thị Hà bị chê múa dở khi mặc trang phục dân tộc Miss World 2021-2
Cũng có một vài ý kiến góp ý về việc Đỗ Thị Hà nên cầm thêm kiếm hoặc...thôi đừng múa nữa.

Đỗ Thị Hà bị chê múa dở khi mặc trang phục dân tộc Miss World 2021-3
Có người còn so sánh với bài múa mâm năm Lương Thùy Linh đi thi và cho rằng Đỗ Thị Hà cần tập thêm cho nhuần nhuyễn.

Đỗ Thị Hà bị chê múa dở khi mặc trang phục dân tộc Miss World 2021-4
Dù bài múa bị chê nát nước nhưng bộ trang phục lấy cảm hứng từ bức tranh dân gian Đông Hồ về Bà Triệu lại được đánh giá rất cao.

Đỗ Thị Hà bị chê múa dở khi mặc trang phục dân tộc Miss World 2021-5
 Visual của Đỗ Thị Hà thì miễn bàn nhưng khả năng múa thực sự cần phải có sự tiến bộ rất gấp bởi cuộc thi chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa.

Tuy được tổ chức từ năm 1951 đến nay nhưng phải đến 2009, Hoa hậu Thế giới có thêm phần trình diễn Dance Of The World (Các điệu nhảy của thế giới).

Đây là một phần trình diễn không tính điểm nhưng lại là một trong số những đặc sắc của Miss World bởi sẽ chọn ra những điệu múa đặc sắc từ các nước để biểu diễn chính tại đêm chung kết. Tuy nhiên, phần này thường bị nhầm với phần thi tài năng (Miss Talent) bởi nhiều thí sinh các nước chỉ muốn thể hiện khả năng múa.  


Phần thi tài năng của Đỗ Thị Hà sẽ là đánh đàn T-rưng.

Việt Nam năm nào cũng có thí sinh dự thi Miss World nhưng không phải cô gái nào cũng nhiệt tình tham gia phần trình diễn này (nếu thi tài năng không phải múa) như Trần Thị Hương Giang (2009), Nguyễn Ngọc Kiều Khanh (2010) và Victoria Phạm Thuý Vy (2011). 

Buu
Theo Vietnamnet


Đỗ Thị Hà Miss World

Tin tức mới nhất