Đỗ Thị Hà catwalk thế này khó intop Miss World 2021?

Sự tiến bộ chưa đáng kể của Đỗ Thị Hà khiến cho mục tiêu intop ở Hoa hậu Thế giới 2021 có vẻ hơi khó khăn.

Hoa hậu Thế giới 2021 là cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 70, được tổ chức tại San Juan, Puerto Rico vào ngày 16 tháng 12 năm 2021. Hoa hậu Thế giới 2019 - Toni-Ann Singh đến từ Jamaica sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào đêm chung kết.

Đỗ Thị Hà catwalk thế này khó intop Miss World 2021?-1

Năm nay, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss World. Dù được các chuyên trang nhan sắc đánh giá khá cao nhưng những thông tin mà cô hé lộ lại khiến fan sắc đẹp nước nhà hơi lo lắng.

Đoạn clip chân dài Thanh Hóa tập catwalk được hé lộ đã chứng tỏ sự tiến bộ của cô dù phần lớn thời gian chỉ là tập online trong mùa dịch. Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng những bước catwalk này chưa thực sự thuyết phục. 


Clip Đỗ Thị Hà catwalk khiến dân mạng tranh cãi.

Đỗ Thị Hà catwalk thế này khó intop Miss World 2021?-2
Đỗ Thị Hà từng vào top 5 giải thưởng Người đẹp Thời trang. Nhưng phần thi này thuộc khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam - nơi hầu hết thí sinh đều chưa có kinh nghiệm catwalk. Và đến thời điểm hiện tại, cô mới chỉ cải thiện phần nào kỹ năng này.

Điều thiệt thòi cho Đỗ Thị Hà là thời gian cô chuẩn bị cho Miss World lại trúng thời điểm dịch diễn biến căng thẳng tại Việt Nam nên không có sự giúp đỡ của ê-kíp. Trong khi cuộc thi chỉ còn gần 2 tháng là diễn ra ở Puerto Rico, mỹ nhân sinh năm 2001 mới bay vào TP. HCM để gấp rút hoàn thiện. Thời gian quá ngắn sẽ rất khó để cô có sự đột phá rõ rệt.

Đỗ Thị Hà catwalk thế này khó intop Miss World 2021?-3
Ở Miss World, phần thi Top Model giữ vai trò quan trọng và người chiến thắng thường đi sâu ở chung kết. Gần nhất là hoa hậu Nigeria thắng Top Model, vào top 5 Miss World 2019. Vì thế, khán giả rất mong Đỗ Thị Hà có thể chiếm ưu thế từ sớm.

Đỗ Thị Hà catwalk thế này khó intop Miss World 2021?-4
Bên cạnh catwalk, khả năng ngoại ngữ của Đỗ Thị Hà chỉ ở mức khá. Để trả lời phỏng vấn, thuyết trình trước ban giám khảo, giao tiếp hàng ngày với quản lý thí sinh và các người đẹp khác đòi hỏi sự đầu tư cả về từ vựng lẫn sự tự tin.

Đỗ Thị Hà catwalk thế này khó intop Miss World 2021?-5
Cuối cùng, Đỗ Thị Hà còn phải tự thân vận động trong trang điểm, làm tóc, tập tiết mục tài năng và có đủ thể lực để không bị đuối sức trong vài tuần diễn ra Miss World 2021.

Buu
Theo Vietnamnet


Đỗ Thị Hà

Tin tức mới nhất